Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/8: De Gea vắng mặt trận M.U gặp Aston Villa

Tương lai của David de Gea ở sân Old Trafford tiếp tục mờ mịt, bởi anh sẽ vắng mặt trong trận thứ hai của "Quỷ đỏ" Manchester tại Premier League gặp Aston Villa cuối tuần này.

 

Chuyển nhượng 12/8: Ibra hé lộ điểm dừng chân tiếp theo

Chia sẻ trên chuyên trang Fotomac.com.tr, Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển muốn gia nhập Galatasaray.

  • M.U tranh Stones với Chelsea: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Sergio Ramos của Real Madrid, “Quỷ đỏ” Manchester chuyển hướng theo đuổi John Stones. M.U phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong vụ này. Trước đó, Everton lần thứ ba từ chối đề nghị của Chelsea về việc nhượng lại Stones với giá 30 triệu bảng.

  • Man City theo đuổi Otamendi: Đội bóng áo xanh thành Manchester muốn có sự phục vụ của trung vệ người Argentina thuộc biên chế Valencia. Man City hiện đàm phán hỏi mua hai cầu thủ chất lượng. Bên cạnh việc quan tâm đến Otamendi, Man xanh còn nỗ lực đưa Kevin De Bruyne của Wolfsburg về sân Etihad.

  • Palermo muốn có Joel Campbell: Đội bóng của Italy lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi của Arsenal. Mùa trước, chân sút người Costa Rica khoác áo Villarreal của Tây Ban Nha theo hợp đồng mượn từ "Pháo thủ". Anh ghi 1 bàn sau 20 trận.

  • Adama Traore gia nhập Aston Villa: Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi ký hợp đồng trị giá 12 triệu bảng với Aston Villa. Anh muốn có nhiều cơ hội ra sân mùa này. Được đôn lên đội một Barcelona từ năm 2013, nhưng Traore chỉ chơi một trận cho gã khổng lồ xứ Catalan. Anh quyết định rời sân Nou Camp để thi đấu thường xuyên.

  • Juventus quan tâm đến Cuadrado và Ramires: Đội đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Khả năng thành công của Juventus không cao. Cuadrado (ảnh) chưa thể hiện phong độ tốt, nhưng vẫn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho. Trong khi đó, Ramires là một trong những sự lựa chọn cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea. Ảnh: Getty Images.


     

  • “Van Gaal không thích sử dụng các cầu thủ người Brazil. Tôi biết rõ điều này nhưng không thể nói ra. Tôi không thể phủ nhận quê hương của mình. Vì vậy tôi bắt buộc phải ra đi”, Rafael nhấn mạnh.

    Rafael Da Silva: 'Van Gaal căm ghét tôi'

    Cựu cầu thủ M.U thừa nhận phải ra đi do mối quan hệ giữa anh và HLV người Hà Lan luôn ở trạng thái căng thẳng.

  • Edin Dzeko chuyển đến AS Roma: Tiền đạo người Bosnia chia sẻ: "Tôi đến đây để giành danh hiệu cùng AS Roma. Tôi hy vọng đội bóng có nhiều chức vô địch. Đầu tiên là chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ và hy vọng có những điều mong muốn". Edin Dzeko sẽ chơi cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn từ Man City đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt mùa hè 2016. Ảnh: Twitter.

  • Sergio Ramos ký hợp đồng mới với Real Madrid hôm nay 13/8: Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ký bản giao kèo có thời hạn đến năm 2020 với đội chủ sân Bernabeu. Mức lương của anh tăng từ 6 triệu euro lên 9 triệu euro mỗi mùa.

  • Kompany muốn Man City mua De Bruyne: Thủ quân của Man xanh hy vọng đội bóng chiêu mộ được De Bruyne. Anh đánh giá cao đồng đội ở đội tuyển Bỉ: "De Bruyne thực sự tài năng. Cậu ấy sẽ giúp câu lạc bộ mạnh hơn. Man City cần những cầu thủ xuất sắc ở từng vị trí trong đội hình". Đội bóng áo xanh thành Manchester hiện xem De Bruyne là mục tiêu theo đuổi số một hè này.

  • Torres ủng hộ Pedro đến Ngoại hạng Anh: Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea khuyên cầu thủ đồng hương rời Barcelona để gia nhập một đội bóng của Premier League. Anh cho rằng, Pedro có đủ tố chất để thành công ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

  • Theo thông báo từ UEFA, có tổng cộng 35 ngôi sao được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014 - 2015. Ba ứng viên có cơ hội giành chiến thắng là Lionel Messi, Luis Suarez của Barcelona và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

    Ronaldo tranh Cầu thủ hay nhất châu Âu với Messi, Suarez

    Ba ứng viên lọt danh sách cuối cùng để cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa qua gồm Cristiano Ronaldo (Real Madrid), hai ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi và Luis Suarez.

  • M.U đón tin vui về tân binh Schweinsteiger: Ban huấn luyện "Quỷ đỏ" Manchester vui mừng khi tiền vệ người Đức gần hoàn toàn bình phục thể lực. Anh thi đấu chưa thực sự tốt ở trận đầu tiên khoác áo M.U ở Premier League. Schweinsteiger chơi khoảng 30 phút cuối gặp Tottenham.

    Đánh giá 5 tân binh của M.U sau vòng đầu tiên Premier League

    Trang Telegraph đánh giá Schneiderlin là cầu thủ gây ấn tượng nhất, trong khi đó Schweinsteiger cần nỗ lực hơn trong việc hòa nhập với lối chơi của M.U thời gian tới.

  • Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal công bố 28 cầu thủ tham gia hai trận lượt đi và về vòng play-off Champions League gặp Club Brugge (Bỉ). Trong danh sách này, De Gea vẫn có mặt dù tương lai của anh ở M.U đang mờ mịt.

    M.U đăng ký De Gea dự vòng play-off Champions League

    Huấn luyện viên Louis van Gaal đăng ký 4 thủ môn, trong đó có David de Gea dự trận gặp Club Brugge (Bỉ) ở vòng play-off Champions League.

  • Man City dùng lương cao mời gọi De Bruyne: Man xanh sẵn sàng trả 230.000 bảng mỗi tuần để có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Kevin De Bruyne là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City. Mùa trước, anh ghi 16 bàn và thực hiện 27 pha kiến tạo sau 51 trận.
  • Chicharito sẽ rời M.U: Tiền đạo người Mexico sẽ tìm điểm dừng chân mới khi "Quỷ đỏ" Manchester kết thúc vụ chiêu mộ Pedro từ Barcelona. Để sở hữu chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha, M.U cần đáp ứng mức phí khoảng 22 triệu bảng.
  • Ibrahimovic không rời PSG: "Tôi đang hạnh phúc ở đây và còn một năm hợp đồng với PSG. Tôi đang được thi đấu cùng những cầu thủ tuyệt vời". Trước đó, có thông tin chân sút người Thụy Điển sẽ chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để trở lại AC Milan hoặc gia nhập giải nhà nghề Mỹ (MLS). Ảnh: Getty Images.

  • AS Roma quan tâm Sakho: Đội bóng đang thi đấu tại giải Serie A muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp thuộc biên chế Liverpool. Trong trận đầu tiên của mùa giải, anh không được huấn luyện viên Rodgers cho ra sân. Mùa trước, Mamadou Sakho chơi 16 trận cho đội chủ sân Anfield ở Premier League.

  • Man City phá M.U vụ Pedro: Man xanh bất ngờ theo đuổi tiền đạo người Tây Ban Nha. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Pedro là mục tiêu hàng đầu của M.U. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chưa đạt thỏa thuận với Barcelona về mức giá của Pedro.
  • Xherdan Shaqiri sai lầm khi đến Stoke: Huyền thoại của câu lạc bộ Bayern Munich, Stefan Effenberg cho rằng, Shaqiri nhận được lời khuyên không đúng khi quyết định gia nhập Stoke theo hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Anh trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử đội chủ sân Britannia.

  • Tròn 12 năm trước, Cristiano Ronaldo và Jose Kleberson cùng cập bến sân Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng. Nhưng sự nghiệp của cả hai lại đi theo những ngã rẽ trái ngược.

    Bước thăng trầm của Ronaldo và đồng nghiệp cùng gia nhập M.U

    Tròn 12 năm trước, Cristiano Ronaldo và Jose Kleberson cùng cập bến sân Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng. Nhưng sự nghiệp của cả hai lại đi theo những ngã rẽ trái ngược.

  • Soldado nhiều khả năng rời Tottenham: Tiền đạo người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Mùa trước, anh thi đấu thiếu hiệu quả với 1 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Câu lạc bộ Villarreal hiện theo đuổi Roberto Soldado nhiệt tình.

  • Everton có tân binh: Đội chủ sân Goodison Park ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi Holgate Mason với giá 2 triệu bảng từ Barnley. Mason được mua về để phòng trường hợp John Stones rời Everton hè này.

  • Arsenal muốn chiêu mộ Draxler: "Pháo thủ" gửi đến Schalke đề nghị trị giá 29 triệu euro nhằm sở hữu tiền vệ người Đức. Arsenal phải cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Draxler.

  • Pedro sẽ quyết định tương lai ở Barcelona: "Chúng tôi đã nghe quan điểm của cậu ấy. Đó sẽ là quyết định khó khăn mà Pedro phải đưa ra. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng chúng ta phải đợi và chờ xem chuyện gì xảy ra. Tôi mong kỳ chuyển nhượng sớm kết thúc", huấn luyện viên Luis Enrique (ảnh) chia sẻ. Ảnh: Getty Images.


  • AC Milan muốn mua Lucas Leiva: Trong vài ngày tới, người đại diện cho Lucas Leiva là Kia Joorabchian sẽ gặp Giám đốc điều hành bên phía AC Milan, Adriano Galliani nhằm đàm phán về vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil. Khả năng đội bóng Italy chiêu mộ được cầu thủ 28 tuổi này khá cao, bởi anh không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers.

  • Real Madrid theo đuổi Llorente: Huấn luyện viên Benitez muốn đưa chân sút người Tây Ban Nha về sân Bernabeu. Từ khi chơi cho Juventus năm 2013, Llorente ghi 23 bàn sau 65 trận ở giải Serie A.

  • De Gea không chơi trận M.U gặp Aston Villa: Tương lai của David de Gea ở sân Old Trafford tiếp tục mờ mịt, bởi anh sẽ vắng mặt trong trận thứ hai của "Quỷ đỏ" Manchester ở Premier League gặp Aston Villa cuối tuần này. Khi được hỏi về việc có hay không xếp De Gea chơi trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Van Gaal cho biết: "Không, mọi chuyện không thay đổi". Ảnh: PA.


  • Arsenal đón tin vui về Alexis Sanchez: Huấn luyện viên Arsene Wenger tiết lộ: "Sanchez đã bình phục và trở lại tập luyện. Cậu ấy sẵn sàng ra sân trong trận cuối tuần này". Ở vòng 2 Premier League, "Pháo thủ" làm khách trên sân của Crystal Palace ngày 16/8.
  • Alberto Moreno muốn ở lại Liverpool: Hậu vệ trái người Tây Ban Nha hy vọng tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Anfield. Anh hiện không có vị trí chính thức trong đội hình Liverpool. Moreno phải cạnh tranh suất đá chính với tân binh Joe Gomez.

  • Tottenham từ chối mua Berahino 25 triệu bảng: Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane khẳng định mức phí 25 triệu bảng dành cho chân sút 22 tuổi người Anh là quá cao. Tottenham vẫn tin thuyết phục West Brom nhượng lại Saido Berahino hè này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm