Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/7: Sergio Ramos không rời Real Madrid

HLV Benitez khẳng định: "100% là Ramos sẽ ở lại Ral Madrid". Từ đầu hè 2015, trung vệ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm của M.U, nhưng Real không chấp nhận nhượng lại anh.

Chuyển nhượng 22/7: HLV Van Gaal không cần mua tiền đạo

Phát biểu sau trận thắng San Jose Earthquakes 3-1, HLV Van Gaal cho rằng Manchester United không nhất thiết sắm tiền đạo cho mùa giải tới.

  • M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Sergio Romero: Thủ môn người Argentina trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Sampdoria (Italy). M.U muốn đưa Sergio Romero về sân Old Trafford phòng trường hợp không thể giữ chân David de Gea trước sự theo đuổi của Real Madrid.

  • Everton tức điên với Chelsea: Đội chủ sân Goodison Park cảm thấy bất an khi Chelsea dành sự quan tâm nhiệt tình đối với trung vệ John Stones. Tuần trước, Everton từ chối đề nghị trị giá 20 triệu bảng của đội đương kim vô địch Premier League dành cho John Stones.

  • Wolfsburg cản De Bruyne đến Man City: Đội bóng Đức đang tìm cách giữ chân tiền vệ tấn công người Bỉ trước sự quan tâm của Man City. Họ đề nghị De Bruyne gia hạn hợp đồng và tin tưởng sẽ đạt được kết quả tích cực tuần tới.

  • Di Maria không muốn tiếp tục chơi cho M.U: Tiền vệ người Argentina rất gần với việc chuyển đến PSG ở kỳ chuyển nhượng này. Anh hiện không cùng "Quỷ đỏ" đến Mỹ thi đấu hè 2015. Vị trí của anh ở M.U hiện cũng không được đảm bảo khi Ashley Young thi đấu rất tốt ở hai trận giao hữu gần đây. Ảnh: Sky Sport.

     

  • Arsenal sẽ sở hữu Moutinho miễn phí: Tiền vệ người Bồ Đào Nha hết hạn hợp đồng với AS Monaco hè này. Joao Moutinho hiện là cầu thủ tự do. Anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Anh, trong đó Arsenal là CLB theo đuổi Moutinho rất nhiệt tình.

  • Lennon phải tập với đội trẻ Tottenham: Cầu thủ người Anh đối diện tương lai mờ mịt ở sân White Hart Lane. Anh đã bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ Tottenham. Mùa trước, Lennon chơi cho Everton 14 trận ở Premier League theo hợp đồng mượn từ Spurs.

  • Tại những buổi họp báo gần đây, HLV Van Gaal từ chối nói về vụ chuyển nhượng sắp tới của M.U, nhưng lại đề cập đến một "tiền đạo bí mật" sẽ gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sau khi HLV Van Gaal phủ nhận việc theo đuổi Lewandowski (Bayern) và Cavani (PSG), giới truyền thông bất ngờ đưa tin "Quỷ đỏ" đang để mắt tới Thomas Mueller của Bayern Munich.

    Bayern Munich có thể bán thêm một ngôi sao cho M.U

    Theo trang Guardian, M.U âm thầm để mắt tới Thomas Mueller của Bayern Munich, và đây có thể là tiền đạo mà HLV Van Gaal muốn bổ sung cho đội hình “Quỷ đỏ” hè này.

     

  • Sau khi Chelsea để thủng lưới tới 4 bàn trong trận đầu tiên ở chuyến du đấu hè 2015, HLV Mourinho có thể phải quyết tâm đưa John Stones về sân Stamford Bridge. Nhà đương kim vô địch Premier League hiện chưa thể đạt thỏa thuận với Everton về mức giá chiêu mộ anh.

    New York Red Bulls 4-2 Chelsea: Mưa bàn thắng

    Chelsea dẫn trước 1-0 sau hiệp 1 nhờ công của Remy, nhưng thua NY Red Bulls chung cuộc 2-4. Các hậu vệ Chelsea liên tục mắc sai lầm ở hiệp 2, trong đó có thủ quân John Terry.

  • Theo trang Caughtoffside, dù là những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng mức giá để sở hữu Sergio Ramos, Pedro hay Arturo Vidal lại không tương xứng với khả năng thực sự của họ.

    10 cầu thủ có giá quá cao so với thực lực

    Theo Caughtoffside, dù là những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng mức giá để sở hữu Sergio Ramos, Pedro hay Arturo Vidal lại không tương xứng với khả năng thực sự của họ.

     

  • Barcelona để mắt tới Llorente: Sau khi Juventus chiêu mộ thành công Simone Zaza, Paulo Dybala và Mario Mandzukic, tương lai của Llorente ở đội bóng thành Turin không được đảm bảo. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, anh là mục tiêu theo đuổi của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong trường hợp Pedro rời sân Nou Camp, Barcelona cần bổ sung nhân sự cho hàng công.
  • Real Madrid quan tâm Rodriguez: Đội bóng Hoàng gia liên hệ với Wolfsburg nhằm hỏi mua hậu vệ trái 22 tuổi người Thụy Sĩ. Mùa trước, anh ghi 10 bàn sau 30 trận ở mọi đấu trường. Real Madrid muốn Ricardo Rodriguez thay thế Fabio Coentrao trong tương lai.

  • Oscar muốn tiếp tục ở lại Chelsea: Tại buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Brazil chia sẻ: "Tôi đang là cầu thủ Chelsea và từ chối các cuộc đàm phán". Trước đó, có thông tin anh được các đội bóng của Italy mời về thi đấu. Mùa trước, Oscar ghi 7 bàn sau 40 trận ở mọi giải đấu.

  • Firmino lần đầu đến sân tập của Liverpool: Tiền vệ tân binh người Brazil tỏ ra phấn khích khi đến trung tâm huấn luyện Melwood của đội chủ sân Anfield. Anh chuyển đến chơi cho Liverpool thep hợp đồng trị giá 29 triệu bảng từ Hoffenheim. Ảnh: Twitter.

  • Xabi Alonso có thể trở lại Liverpool: Có thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha đối diện tương lai bất ổn tại Bayern Munich. Anh có thể trở lại Liverpool nếu mất vị trí vào tay của Thiago Alcantara mùa tới. Thiago Alcantara chơi 7 trận ở Bundesliga do phải điều trị chấn thương và chỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa trước. Tuy nhiên, Thiago sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola.

  • Arsenal trở lại đàm phán vụ chuyển nhượng của Benzema: "Pháo thủ" sẽ gặp đại diện của Real Madrid nhằm tiếp tục đàm phán hỏi mua chân sút người Pháp. Thời gian qua, HLV Wenger tích cực theo đuổi Benzema nhưng chưa đạt được thỏa thuận về mức phí của vụ này. Mùa trước, anh ghi 22 bàn sau 46 trận ở mọi đấu trường.

  • Szczesny trên đường đến AS Roma: Anh khó cạnh tranh vị trí số một trong khung thành Arsenal sau khi Petr Cech đầu quân cho đội chủ sân Emirates. Wojciech Szczesny nhiều khả năng chuyển đến AS Roma theo hợp đồng cho mượn mùa tới. Anh ra sân bắt 17 trận cho Arsenal ở Premier League mùa trước.

  • Rio Ferdinand hy vọng De Gea không rời M.U: Trung vệ người Anh thuyết phục De Gea tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford và từ chối chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. CĐV M.U hy vọng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ cân nhắc quyết định trước lời kêu gọi của đồng đội cũ. Khi còn chơi cho "Quỷ đỏ", Rio Ferdinand và De Gea có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: The World.

  • Sergio Ramos không rời Real Madrid: Tân HLV Benitez của đội chủ sân Bernabeu khẳng định: "100% là Ramos sẽ ở lại Real Madrid". Từ đầu hè 2015, trung vệ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm của M.U, nhưng Real không chấp nhận nhượng lại anh cho "Quỷ đỏ".

  • Chelsea quan tâm Jose Callejon: Đội chủ sân Stamford Bridge có thể tăng cường một tiền đạo hè này. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Chelsea là Jose Callejon. Để có sự phục vụ của anh, The Blues có thể phải trả 10,4 triệu bảng cho Napoli. Anh ghi 11 bàn sau 31 trận ra sân ở Serie A mùa trước.

  • Bayern chiêu mộ thành công Vidal: Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết: "Tôi xác nhận đạt thỏa thuận với Juventus và Vidal". Để có sự phục vụ của tiền vệ người Chile, đội bóng Đức phải trả 40 triệu euro cho Juventus. Ảnh: Sky Sport.

  • Barcelona bác bỏ thông tin về vụ của Pedro: Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào về vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha. Trước đó, có thông tin M.U là đội bóng dành sự quan tâm đối với tiền đạo cánh Pedro, nhưng HLV Van Gaal từ chối đưa ra bình luận nào về vụ này.

  • Dzeko vẫn ở lại Man City: HLV Pellegrini cho biết: "Cậu ấy không thi đấu cuối mùa trước, nhưng hiện vẫn ở đây tập luyện cùng đội bóng". Phát biểu trên cho thấy anh vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Chile mùa tới. Thời gian qua, có thông tin Dzeko được các đội bóng ở Serie A theo đuổi.

  • Liverpool sẽ bán Rickie Lambert: Tiền đạo 33 tuổi người Anh hiện nhận được sự theo đuổi của West Brom. Anh đang tham gia chuyến du đấu hè 2015 cùng Liverpool. Thương vụ của anh nhiều khả năng được thực hiện tuần tới. Lambert ghi 13 bàn sau 37 trận ở Premier League mùa trước.

  • Yaya Toure khẳng định ở lại Man City: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: "Có nhiều thông tin về việc tôi sẽ rời Man City. Nhưng rõ ràng tôi vẫn có hợp đồng với đội bóng. Tôi muốn thi đấu cho Man City đến khi kết thúc hợp đồng. Hè này, câu lạc bộ chiêu mộ được Sterling và Delph, hy vọng họ sẽ đem đến những điều tích cực".

  • Phát biểu trong chuyến du đấu tại châu Á mới đây, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: “Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Juventus và cá nhân Vidal. Những gì còn thiếu là cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Vidal sẽ tập luyện cùng Bayern trong tuần tới”.

  • Khi nhận được câu hỏi về tương lai của Pedro, tiền vệ Sergio Busquets cho biết: "Pedro muốn thi đấu nhiều hơn, và đó là những gì cậu ấy chờ đợi. Pedro là bạn của tôi và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Nou Camp. Tuy nhiên, Barcelona gồm nhiều cầu thủ chất lượng, nên khó khăn cho Pedro. Quyết định cuối cùng thuộc về cậu ấy". Ảnh: Getty Images.


  • Bayern Munich từ chối để Mueller đến M.U: Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, Mueller không phải là cầu thủ để bán. Anh sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Đức. Thời gian qua, có thông tin "Quỷ đỏ" theo đuổi Mueller, nhưng không nhận được sự hợp tác từ phía Bayern Munich.

  • Đội hình dự kiến của Bayern Munich mùa tới khi có sự góp mặt của Arturo Vidal - tân binh trị giá 40 triệu bảng của đội đương kim vô địch Bundesliga. Ảnh: Goal.

  • PSG hỏi mua Alexandre Lacazette: Đội vô địch Ligue 1 quan tâm đến tiền đạo của Lyon. Họ sẵn sàng chi 26,8 triệu bảng để sở hữu chân sút 24 tuổi người Pháp. Trước đó, Lacazette lọt tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

  • HLV Mourinho bảo đảm tương lai cho Moses và Traore: Vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định hai cầu thủ này nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Ở trận giao hữu gặp New York Red Bulls, Moses và Traore đều thi đấu rất hay trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge trong hiệp 1. Tuy nhiên, Chelsea chơi không tốt ở hiệp 2 sau khi thay 10 cầu thủ và chịu trận thua ngược 2-4.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm