Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/7: HLV Van Gaal không cần mua tiền đạo

Phát biểu sau trận thắng San Jose Earthquakes 3-1, HLV Van Gaal cho rằng Manchester United không nhất thiết sắm tiền đạo cho mùa giải tới.

Chuyển nhượng 21/7: M.U và Real gặp nhau để chốt vụ De Gea

Hai CLB sẽ đàm phán về vụ chuyển nhượng của De Gea. M.U hiện vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha nếu Real đồng ý cho Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại.

  • Van Gaal bí mật theo đuổi Llorente: Tờ Daily Mirror đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đang ngầm theo đuổi tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Ban lãnh đạo Manchester United đã gửi lời đề nghị tới Llorente và đề nghị chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha giữ kín thông tin.

  • PSG ra giá mua Di Maria: Theo tờ Daily Telegraph, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng với hy vọng sở hữu chữ ký của Angel Di Maria, trước khi ngôi sao người Argentina hội quân cùng Manchester United trên đất Mỹ cuối tuần này. Tuy nhiên, M.U muốn nhận được 59,7 triệu bảng, bằng đúng số tiền họ từng mua Di Maria từ Real.

  • Benteke sẽ gia nhập Liverpool trong hôm nay: Tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Christian Benteke sẽ hoàn tất các thủ tục đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside từ Aston Villa trong ngày 22/7. Chân sút người Bỉ tới Anfield kiểm tra y tế ngày 21/7. Theo kế hoạch, Benteke sẽ có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới ngày 23/7. Để sở hữu chữ ký của ngôi sao này, Liverpool phải bỏ ra 32,5 triệu bảng.

     

  • Roma hỏi mượn Szczesny: Tờ Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Roma đang liên hệ với Arsenal nhằm hỏi mượn thủ thành Wojciech Szczesny. Tuyển thủ quốc tế người Ba Lan đánh mất vị trí số 1 vào tay David Ospina mùa trước. Cơ hội đá chính của Szczesny mùa này càng mong manh khi có sự xuất hiện của Petr Cech.

  • Fiorentina và Galatasaray tranh giành Chiriches: Theo Telegraph, trung vệ Vlad Chiriches đang là mục tiêu săn đón của Fiorentina và Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả Tottenham 5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Chiriches. Trong khi Fiorentina hạ quyết tâm đưa tuyển thủ Romania về thay thế Stefan Savic.

  • M.U tìm ra phương án giải quyết vụ De Gea: Theo Marca, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để thủ thành David De Gea gia nhập Real trong hè này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal muốn nhận được 28 triệu bảng phí chuyển nhượng, hoặc đổi ngang lấy trung vệ Sergio Ramos và thủ môm Keylor Navas.

     

  • Roma muốn sở hữu Adriano: Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, đội bóng Serie A gửi lời đề nghị 8 triệu euro tới Barca nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ Adriano. Ngôi sao người Brazil được cho là gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính ở mùa tới.

  • Man City tranh Otamendi với M.U: Dù trung vệ Nicolas Otamendi thừa nhận muốn khoác áo Manchester United nếu rời Valencia, Man City vẫn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Argentina. Theo tờ Superdeporte, lãnh đạo Man City sẽ gặp Valencia cuối tuần này. Đội chủ sân Etihad có thể phải bỏ ra 50 triệu euro nếu muốn qua mặt M.U.

     

  • CHÍNH THỨC! Napoli có tân binh: Sau 3 năm khoác áo Udinese, tiền vệ Allan chuyển sang đầu quân cho Napoli theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm. Tuy vậy, chi tiết về bản giao kèo vẫn chưa được các bên tiết lộ.

  • Mourinho xác nhận chia tay Luis: Trả lời phỏng vấn trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, HLV Jose Mourinho khẳng định hậu vệ trái Filipe Luis sẽ rời Chelsea trong hè này. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ hậu vệ người Brazil sẽ trở lại La Liga để đầu quân cho đội bóng cũ, Atletico Madrid. Hè 2014, Chelsea bỏ ra 15,8 triệu bảng để chiêu mộ Filipe Luis từ Atletico.

  • Inter từ chối mượn Balotelli: Theo Daily Express, đội chủ sân Anfield đang gặp khó khăn trong việc thanh lý tiền đạo Mario Balotelli. Mới đây Inter Milan phủ nhận hỏi mượn chân sút người Italy. Cựu cầu thủ Man City gia nhập Liverpool hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Tuy vậy, Balotelli gây thất vọng khi ghi duy nhất 1 bàn sau 16 trận tại Premier League.

     

  • CHÍNH THỨC! Chelsea chia tay tiền đạo trẻ: Crystal Palace thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Patrick Bamford từ Chelsea theo diện cho mượn tới hết mùa giải 2015/16. Chân sút 21 tuổi cũng từng bị The Blues đem cho Middlesbrough mượn mùa trước.

  • Cambiasso từ chối gia hạn với Leicester: Theo BBC, tiền vệ lão tướng Esteban Cambiasso không đồng ý gia hạn với Leicester. Ngôi sao 34 tuổi chuyển sang Leicester hè 2014 sau khi hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Trong mùa đầu tiên, Cambiasso chơi rất ấn tượng và giúp Leicester trụ hạng thành công.

  • Valdes có thể thi đấu tại MLS: Tờ Mundo Deportivo đưa tin, thủ thành Victor Valdes đang đàm phán để chuyển sang khoác áo CLB Seattle Sounders tại MLS trong hè này. Cựu ngôi sao Barcelona vừa bị HLV Louis Van Gaal gạch tên khỏi kế hoạch chinh phục danh hiệu cùng Manchester United mùa tới.

     

  • CHÍNH THỨC! Mitrovic gia nhập Newcastle: Tiền đạo Aleksandar Mitrovic vừa chia tay Anderlecht để gia nhập Newcastle theo bản hợp đồng 5 năm. Để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Serbia, "Chích chòe" phải trả CLB Bỉ 13 triệu bảng. Theo đó, Mitrovic trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

     

  • Arsenal hỏi mua tiền vệ trẻ của Barca: Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, HLV Wenger rất ấn tượng với tiền vệ Sergi Samper và muốn đưa cầu thủ 20 tuổi về Emirates trong hè này. Mức phí Arsenal dự định bỏ ra để thuyết phục Barca nhả người là 12 triệu euro.

  • Liverpool tranh Reus với Real Madrid: Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi đậm để giành sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus. Hiện ngôi sao Dortmund cũng nằm trong kế hoạch theo đuổi của Real. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức tầm 65 triệu euro.

  • Real tìm người thay Coentrao: Tờ Marca đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) nhằm thay thế Fabio Coentrao. Tài năng trẻ người Thụy Sỹ thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Wolfsburg. Sau 4 mùa giải, hậu vệ 22 tuổi ra sân 112 trận và ghi 17 bàn thắng.

     

  • Inter muốn sở hữu Jovetic, bán Shaqiri: Theo tờ Corriere dello Sport, Chủ tịch Erik Thohir của Inter Milan sẵn sàng chi vung tiền để chiêu mộ tiền đạo Stevan Jovetic của Man City. Trong khi vị tỉ phú người Indonesia lại muốn đẩy tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri khỏi Giuseppe Meazza.

  • Chelsea chỉ cần một cầu thủ thay Luis: Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports News, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea chỉ cần một tân binh thay thế Filipe Luis trong hè này. Hậu vệ người Brazil vừa được chiến lược gia người Bồ Đào Nha mở đường trở lại Atletico.

  • Dirk Kuyt ra mắt Feyenoord: Hàng nghìn CĐV Feyenoord đã tới sân De Kuip để chào đón sự trở lại của lão tướng Dirk Kuyt. Sau khi chia tay Fenerbahce, ngôi sao 35 tuổi ký hợp đồng với đội bóng cũ ở Hà Lan thời hạn 1 năm. Trước khi sang Liverpool năm 2006, Dirk Kuyt từng có ba mùa giải khoác áo Feyenoord, ra sân 122 trận và ghi 83 bàn thắng.

     

  • HLV Enrique xác nhận Pedro có thể đi: Tờ Sport của Tây Ban Nha dẫn lại cuộc phỏng vấn của HLV Luis Enrique. Theo vị thuyền trưởng của Barca, đội bóng nào đó có quyền sở hữu Pedro nếu bỏ tiền để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao này. Phí giải phóng hợp đồng của Pedro hiện là 30 triệu euro, trước đó là 150 triệu euro.

  • M.U không nhất thiết mua tiền đạo: Phát biểu sau trận thắng San Jose Earthquakes 3-1, HLV Van Gaal cho rằng Manchester United không cần sắm tiền đạo cho mùa giải tới. Trước đó, một số nguồn tin cho biết "Quỷ đỏ" đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente (Juventus), Thomas Mueller và Robert Lewandowski (Bayern Munich).

  • Liverpool theo đuổi hậu vệ PSG: Đội bóng vùng Merseyside đang liên hệ với PSG để chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với AS Roma và Atletico Madrid nếu muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 22 tuổi người Pháp.

     

  • Milan tự tin giành Romagnoli: Đội chủ sân San Siro cho rằng với lời đề nghị 25 triệu euro, họ sẽ đánh bại Chelsea và Arsenal để giành chữ ký hậu vệ trẻ Alessio Romagnoli (Roma). Theo Gazzetta dello Sport, Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan đang tích cực đàm phán với Roma.

  • CHÍNH THỨC! Mathew Ryan gia nhập Valencia: Trên website của CLB, đội chủ sân Mestalla thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Mathew Ryan từ Club Brugge (Bỉ) theo bản hợp đồng hạn 6 năm. Tuy nhiên, chi tiết bản giao kèo chưa được các bên tiết lộ.

  • Aston Villa theo đuổi Rolan: Sau khi đồng ý bán Christian Benteke cho Liverpool với giá 32,5 triệu bảng, HLV Tim Sherwood dự định dùng số tiền đó để tăng cường sức mạnh cho Aston Villa. Mục tiêu HLV 46 tuổi hướng đến là tiền đạo Diego Rolan của Bordeaux. Chân sút 22 tuổi người Uruguay ghi 15 bàn thắng tại Ligue 1 mùa trước.

  • Man City ra giá 40 triệu bảng cho De Bruyne: Theo Sky Sports, Man City vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Tuy nhiên, đội bóng Đức khẳng định sẽ chỉ để "hàng thải" một thời của Chelsea ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

    Ngoài Man City, PSG và Juventus cũng đang rất quan tâm đến ngôi sao người Bỉ.

  • Chelsea phủ nhận quan tâm Witsel: Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần đây, HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không mua thêm tiền vệ. "Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi có Matic, Ramires, Fabregas, Mikel, Loftus-Cheek và Oscar. Sáu cầu thủ cho hàng tiền vệ là quá đủ. Những tin đồn liên quan đến Witsel là không chính xác".


  • West Ham chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Argentina: Đích thân đồng chủ tịch West Ham, David Gold khẳng định thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter, đội chủ sân Boleyn Ground đã có được chữ ký của tiền vệ tấn công Manuel Lanzini từ Al Jazira theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.


  • Watford thâu nạp Britos: Theo The Guardian, tân binh Premier League 2015/16 vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Miguel Britos từ Napoli. Cầu thủ 30 tuổi người Uruguay cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Vicarage Road.


  • Liverpool để Balotelli tự quyết định tương lai: HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải tự đưa ra quyết định về tương lai của bản thân. Nếu không thể tìm được bến đỗ mới trong hè này, ngôi sao người Italy nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị trừ phi chứng tỏ được sự tiến bộ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm