Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẵn sàng phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Thomas Mueller

HLV Louis Van Gaal quyết chiêu mộ tuyển thủ quốc tế người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi đề nghị mua với giá 100 triệu euro.

Theo kênh truyền hình Sport1 của Đức, chiến lược gia người Hà Lan đặc biệt ấn tượng với tài năng và phong cách thi đấu chuyên nghiệp của Thomas Mueller. Theo đó, nhà cầm quân 63 tuổi muốn tái ngộ chân sút của Bayern Munich trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của Van Gaal, ban lãnh đạo Manchester United gửi tới Bayern lời đề nghị 67 triệu bảng (82 triệu euro) nhưng bị từ chối. Hiện đội chủ sân Old Trafford dự định nâng giá mua lên 70 triệu bảng (100 triệu euro) và sẵn sàng đãi ngộ chân sút 25 tuổi bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương hấp dẫn.

Mueller đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U. Ảnh: Sky Sports.

Dù sẵn sàng phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh do chính mình tạo ra (kỷ lục trước đó thuộc về Angel Di Maria với giá 59,7 triệu bảng), M.U vẫn khó thuyết phục được Bayern nhả người. Trong tuyên bố mới nhất, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của “Hùm xám” khẳng định không để tuyển thủ Đức ra đi với bất kỳ giá nào.

Mueller ghi 25 bàn trên mọi mặt trận mùa vừa qua, giúp Bayern vô địch Bundesliga trước 4 vòng đấu. Tại World Cup 2014, tiền đạo 25 tuổi đóng góp 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, giúp tuyển Đức lần thứ 4 bước lên đỉnh thế giới đầy thuyết phục.

Ngoài Mueller, M.U cũng đang để mắt tới một tiền đạo khác của Bayern Munich. Đó là Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan ghi dấu ấn đậm nét trong mùa đầu tiên thi đấu tại Allianz Arena. Sau 49 lần ra sân, cựu ngôi sao Dortmund sút tung lưới đối phương 25 lần.

Theo một số nguồn tin tại Anh, HLV Van Gaal cũng đưa ra những phương án khác phòng trường hợp không chiêu mộ được Mueller hoặc Lewandowski. Mục tiêu cựu HLV Barcelona hướng tới là tiền đạo Harry Kane (Tottenham) và Edinson Cavani (PSG).

M.U và sơ đồ 4-3-3 với Rooney đá trung phong

HLV Van Gaal trả Rooney về vị trí cao nhất trên hàng công trong trận đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông tin tiền đạo này sẽ tìm lại khả năng săn bàn khi chơi với sơ đồ 4-3-3.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm