Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich có thể bán thêm một ngôi sao cho M.U

Theo trang Guardian, M.U âm thầm để mắt tới Thomas Mueller của Bayern Munich, và đây có thể là tiền đạo mà HLV Van Gaal muốn bổ sung cho đội hình “Quỷ đỏ” hè này.

Tại những buổi họp báo gần đây, HLV Van Gaal từ chối nói về vụ chuyển nhượng sắp tới của M.U, nhưng lại đề cập đến một "tiền đạo bí mật" sẽ gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sau khi HLV Van Gaal phủ nhận việc theo đuổi Lewandowski (Bayern) và Cavani (PSG), giới truyền thông bất ngờ đưa tin "Quỷ đỏ" đang để mắt tới Thomas Mueller của Bayern Munich.

Thomas Mueller có thể là "tiền đạo bí mật" đang được M.U theo đuổi. Ảnh: Mirror.

Chân sút người Đức hiện du đấu cùng đội bóng xứ Bavaria tại Trung Quốc. Trước thông tin về tương lai của Mueller, thủ quân Philipp Lahm của Bayern Munich bất ngờ cho biết, tiền đạo 25 tuổi này có thể chia tay đội bóng.

"Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và được tiến hành nhanh chóng. Sự việc không chỉ do cầu thủ quyết định. Tôi nghĩ không có điều gì được đảm bảo chỉ xảy ra theo cách nhất định. Vậy nên, tôi không thể chắc chắn điều gì khi nói về Thomas Mueller. Cậu ấy có thể rời Bayern”, Philipp Lahm chia sẻ tại buổi họp báo mới đây.

Trước đó, trang Sport 1 đưa tin, M.U sẵn sàng chi 69,7 triệu bảng để chiêu mộ Thomas Mueller. Họ còn tiết lộ "Quỷ đỏ" sẽ ký hợp đồng 5 năm với anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức hiện tập trung thi đấu trong các trận giao hữu của Bayern Munich tại Trung Quốc. Ở trận gặp Valencia, Mueller đã lập cú đúp giúp đội đương kim vô địch Bundesliga thắng 4-1.

Hè này, M.U đã chiêu mộ thành công một cầu thủ từ Bayern Munich. Họ đưa Bastian Schweinsteiger về sân Old Trafford với mức phí 14,4 triệu bảng theo hợp đồng 3 năm. Đây là một trong bốn tân binh đáng chú ý của "Quỷ đỏ" và đã chơi khá tốt ở trận đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015 gặp Club America.

M.U và sơ đồ 4-3-3 với Rooney đá trung phong

HLV Van Gaal trả Rooney về vị trí cao nhất trên hàng công trong trận đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông tin tiền đạo này sẽ tìm lại khả năng săn bàn khi chơi với sơ đồ 4-3-3.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm