Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez ôm chầm Sergio Ramos trong ngày hội quân

Người đứng đầu Real Madrid dành tình cảm đặc biệt cho trung vệ Sergio Ramos và thủ môn Iker Casillas khi Real Madrid hội quân ngày 9/7.


Chủ tịch Florentino Perez ôm chặt trung vệ Sergio Ramos trong ngày hội quân tại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Gương mặt tươi cười của Ramos khiến nhiều người nghĩ anh từ bỏ ý định chia tay Real trong hè này.
Trước đó truyền thông Tây Ban Nha và Anh đồng loạt đưa tin, Sergio Ramos không cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu. Cựu ngôi sao của Sevilla muốn chuyển sang khoác áo Manchester United mùa tới.
Chủ tịch Perez cũng dành sự chào đón nồng nhiệt cho thủ thành Iker Casillas. Tương lai của "Thánh Iker" là chủ đề nóng tại Bernabeu sau khi mùa 2014/2015 kết thúc. Nhiều nguồn tin cho rằng Real đang cố gắng chiêu mộ David De Gea nhằm thay thế Casillas mùa tới. Trong khi lão tướng 34 tuổi người Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch chuyển sang khoác áo Porto.
Tương lai của Gareth Bale cũng thường xuyên được đề cập đến trong hè này. Báo Anh đưa tin, Manchester United hỏi mua ngôi sao người xứ Wales với giá 140 triệu euro nhưng Real không đồng ý để Bale ra đi.
Chủ tịch Perez bắt tay Toni Kroos. Tiền vệ người Đức gia nhập Real hè 2014. Anh thi đấu rất thuyết phục trong mùa đầu tiên tại Bernabeu.
Ông trùm ngành xây dựng tại Tây Ban Nha chia sẻ tình cảm với Marcelo. Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch níu chân hậu vệ trái người Brazil bằng bản hợp đồng mới dài hạn.
Tài năng trẻ Martin Odegaard bắt tay Chủ tịch Perez. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Real có ý định để thần đồng Na Uy ra đi theo diện cho mượn ở mùa tới. Tuy nhiên, tân HLV Rafa Benitez lại muốn giữ sao mai 16 tuổi ở lại.
Trung vệ trẻ Raphael Varane từng có suy nghĩ rời Real với mong muốn được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, trước tình cảm của Chủ tịch Perez, sao mai 22 tuổi người Pháp khó rời Bernabeu như mong muốn.
Tương lai của Karim Benzema cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chân sút người Pháp đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Arsenal.
Tân HLV Rafa Benitez cũng đi bắt tay các học trò mới. Trong ngày Real hội quân, Cristiano Ronaldo không góp mặt. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện ở Nhật Bản để quảng cáo sản phẩm làm tăng sự phát triển cơ bắp.

Ronaldo bối rối trước bức tượng của mình bằng silicon

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có mặt tại Nhật Bản để quảng cáo cho sản phẩm điện tử giúp phát triển cơ bắp.


Chủ tịch Perez kỳ vọng HLV Rafa Benitez sẽ giúp Real Madrid gặt hái thành công sau mùa giải trắng tay dưới triều đại Carlo Ancelotti.

Tân binh Danilo kế thừa áo đấu của Beckham, Isco ở Real

Hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 23 trong đội hình Real Madrid mùa tới. Danilo chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với mức phí 31,5 triệu euro.

Trước đó, Sergio Ramos cùng bạn bè có chuyến đi nghỉ ở bãi biển Ibiza. Trung vệ người Tây Ban Nha có khoảng thời gian vui vẻ trước khi trở lại hội quân ở Real Madrid.
Hè này, anh nhận được sự quan tâm của giới truyền thông Tây Ban Nha khi lên tiếng muốn chia tay Real Madrid để chuyển đến M.U.
Tuy nhiên, Sergio Ramos chưa nhận được sự đồng ý từ phía ban lãnh đạo Los Blancos. Sergio Ramos được M.U định giá 28,3 triệu bảng, nhưng đề nghị của "Quỷ đỏ" không được Real chấp nhận.

Sergio Ramos chỉ muốn đến M.U

Trung vệ người Tây Ban Nha hy vọng được ban lãnh đạo Real Madrid cho phép rời sân Bernabeu hè này để khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm