Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Ramos: 'Chúng tôi muốn Messi ở lại La Liga'

Sergio Ramos của Real Madrid cho rằng La Liga sẽ giảm sức hút nếu Lionel Messi nói lời chia tay Barcelona.

"Chuyện của Messi không phải là điều khiến chúng tôi bận tâm. Tuy nhiên, Messi đang có quyền quyết định tương lai. Chúng tôi muốn Messi ở lại La Liga. Cậu ấy nâng tầm giải đấu, giúp Barca mạnh mẽ hơn và tăng sức hút cho các trận siêu kinh điển", Marca dẫn lời Ramos.

"Không cần suy đoán về Messi, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Đây không phải là chuyện đáng ngại cho Real Madrid", Ramos nói tiếp.

messi anh 1

Barca làm mọi cách để giữ chân Messi. Ảnh: Getty.

Ramos chia sẻ trong buổi họp báo cùng tuyển Tây Ban Nha. Rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha đối đầu Đức ở Nations League.

Hợp đồng hiện tại của Ramos tại Real kết thúc vào tháng 6/2021. Lúc này, ban lãnh đạo Real chưa có động thái mời Ramos gia hạn hợp đồng.

"Chúng tôi chưa bàn đến. Chuyện hợp đồng chưa khiến tôi bất an. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến viễn cảnh chia tay Real", Ramos nói về tương lai.

Những ngày qua, tương lai của Messi là đề tài làm dậy sóng truyền thông Tây Ban Nha. Messi muốn tự do rời Barca hè này. Trong khi đó, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca cương quyết giữ chân đội trưởng. Nếu để Messi đi, Barca phải nhận 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Jorge Messi, bố và là người đại diện của Messi, vừa gặp Chủ tịch Bartomeu. Cuộc gặp kéo dài hơn một tiếng và kết thúc lúc rạng sáng 3/9. Jorge muốn Messi được ra đi, nhưng Bartomeu tuyên bố Barca chỉ buông xuôi khi có CLB chi 700 triệu euro.

Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, Jorge nhấn mạnh khả năng Messi tiếp tục gắn bó với Barca là không cao. Quan điểm của Messi là được tự do ra đi. Do vậy, Jorge và luật sư cần hành động để tương lai của Messi được sáng tỏ.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Barca quyết tâm giữ lại Messi

Trong cuộc đàm phán cùng ông Jorge Messi, Chủ tịch Josep Bartomeu bảo vệ quan điểm phải giữ ngôi sao người Argentina ở lại Barca.

Messi được người thân khuyên đến Man City

Anh họ của Messi cho biết siêu sao người Argentina muốn ra đi vì không còn cảm thấy hạnh phúc tại CLB xứ Catalonia.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm