Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Barca quyết tâm giữ lại Messi

Trong cuộc đàm phán cùng ông Jorge Messi, Chủ tịch Josep Bartomeu bảo vệ quan điểm phải giữ ngôi sao người Argentina ở lại Barca.

Theo Mundo Deportivo, cuộc đàm phán kéo dài hơn một tiếng giữa Jorge Messi và Bartomeu kết thúc lúc rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội). Cuộc gặp này còn có anh trai Rodrigo của Messi và luật sư tư vấn cho ông Jorge.

Cuộc đàm phán đầu tiên đi vào bế tắc vì sự cứng rắn của Bartomeu. Chủ tịch Barca đề nghị Messi ký hợp đồng 2 năm. Nếu Messi muốn rời Camp Nou, phải có CLB trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

messi anh 1

Jorgen đến Barcelona để trực tiếp giải quyết lùm xùm của Messi. Ảnh: Getty.

Sports Marca xác nhận cuộc đàm phán giữa Jorge và Bartomeu tạm thời rơi vào ngõ cụt. Ông Jorge muốn Barca tạo điều kiện để Messi được tự do rời CLB trong hè 2020, nhưng Bartomeu bác bỏ yêu cầu này. Đôi bên sẽ tiếp tục gặp nhau để sớm giải quyết tương lai của Messi.

Jorge là bố của Messi và giữ vai trò người đại diện cho siêu sao người Argentina. Sáng 2/9, Jorge có mặt ở Barcelona để trực tiếp giải quyết vụ lùm xùm của con trai. Jorge đã nói chuyện với Bartomeu qua điện thoại, nhưng đôi bên bất đồng quan điểm.

Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, Jorge nhấn mạnh khả năng Messi tiếp tục gắn bó với Barca là không cao. Quan điểm của Messi là được tự do ra đi. Do vậy, Jorge và luật sư cần hành động để tương lai của Messi được sáng tỏ.

Theo Marca, Jorge muốn nói chuyện với Bartomeu để giải quyết trên tinh thần tôn trọng giữa 2 bên. Trong trường hợp Bartomeu không thay đổi quan điểm, tương lai của Messi có thể phải phân định ở tòa.

Trong hợp đồng hiện tại của Messi, có điều khoản đặc biệt cho phép siêu sao Argentina tự do rời Barca. Messi khẳng định điều khoản vẫn còn hiệu lực trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu.

Tuy nhiên, Bartomeu nhấn mạnh đặc quyền của Messi đã kết thúc từ tháng 6 năm nay.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Bố Messi bị vây kín khi đến Barcelona

Jorge Messi, người đại diện và là bố của Lionel, đã có mặt tại Barcelona để đàm phán với Chủ tịch Josep Bartomeu.

Bố Messi lo cho tương lai của con trai tại Barca

Ông Jorge, bố và là người đại diện của Lionel Messi, bày tỏ sự quan ngại về tương lai của siêu sao người Argentina tại đội chủ sân Camp Nou.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm