Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos cáo buộc bị trọng tài và Barca gài bẫy

Trung vệ của Real khẳng định chưa hề phạm lỗi với Neymar, tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của anh và penalty cho đội nhà trong hiệp 2.

Phút 63, khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Real, Sergio Ramos đã có pha va chạm với Neymar trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m đem lại quả penalty cho Barca, đồng thời rút thẻ đỏ tước quyền thi đấu của trung vệ người Tây Ban Nha. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi sau đó Messi đã tận dụng tối đa cơ hội để ấn định chiến thắng 4-3 cho Barca.

3 quả 11m và thẻ đỏ gây tranh cãi trong trận siêu kinh điển

Trận cầu Real - Barca diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, nhưng những quyết định từ trọng tài khiến cuộc thư hùng đỉnh cao vỡ vụn ở hiệp 2.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Ramos không ngừng kêu oan. Trung vệ của Real khẳng định chưa hề chạm vào Neymar trong pha dẫn đến chiếc thẻ đỏ. Cựu ngôi sao của Sevilla thậm chí còn cáo buộc trọng tài và Barca đã cố tình dàn xếp để gài bẫy anh.

Ramos cáo buộc trọng tài Undiano đã bắt tay với Barca để hãm hại anh và Real. Ảnh: Marca.

“Tôi không hề đụng vào người Neymar. Tôi cam đoan là vậy. Tôi bị oan. Mọi người có thể nhìn rõ tình huống đó”, tờ nhật báo Marca dẫn lời hậu vệ 27 tuổi.

“Tôi cố tình dừng lại ở pha bóng ấy. Tôi chấp nhận Real chia điểm với Barca, chứ tôi không hề muốn đội nhà chịu penalty và rơi vào cảnh thiếu người. Thế nhưng, có vẻ như một kịch bản đã được dựng sẵn khiến chúng tôi không thể chống lại”, Ramos ám chỉ trọng tài chính Undiano bắt tay với Barca để hãm hại đội chủ sân Bernabeu.

“Nếu họ [trọng tài và Barca] muốn có được điều gì đó ở trận đấu này thì họ đã đạt được rồi đấy. Tôi hy vọng không phải gặp lại Undiano trong tất cả các trận đấu của chúng tôi”, Ramos mỉa mai chiến thắng của Barca và vị vua áo đen.

Với chiếc thẻ đỏ trong cuộc đại chiến với Barca đêm qua, Ramos đã nâng tổng số lần bị tước quyền thi đấu trong màu áo Real lên con số 19. "Thành tích" này giúp tuyển thủ người Tây Ban Nha lập kỷ lục về số lần nhận thẻ đỏ trong lịch sử La Liga, hơn hai cựu trung vệ Xavier Aguado (Zaragoza) và Pablo Alfaro (Real Zaragoza, Racing Santander và Sevilla ) 1 thẻ.

Cầu thủ Barca thi nhau khuyên Ronaldo ‘câm miệng’

Ronaldo tức giận khi trọng tài cho Barca hưởng 2 quả penalty khiến Real thua chung cuộc 3-4 ở trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm