Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca thi nhau khuyên Ronaldo ‘câm miệng’

Ronaldo tức giận khi trọng tài cho Barca hưởng 2 quả penalty khiến Real thua chung cuộc 3-4 ở trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga mùa này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi một bàn thắng cho Real sau cú sút penalty thành công ở phút 55. Đáng tiếc là Ronaldo và đồng đội không thể đòi lại món nợ thua trận lượt đi trước Barca. Với 2 pha thực hiện 11m thành công ở phút 65 và 84, Messi giúp gã khổng lồ xứ Catalan toàn thắng trước Real tại La Liga 2013/14.

 

Việc trọng tài Udiano Mallenco cho đội chủ sân Nou Camp hưởng tới 2 quả penalty khiến "số 7" của Real tức giận. Không giữ được bình tĩnh sau trận, Ronaldo lên tiếng than phiền về Udiano Mallenco. Theo đánh giá của tuyển thủ người Bồ Đào Nha, vị vua áo đen xử lý thiên vị cho đối thủ. Tiền đạo của Real không ngần ngại cho rằng đội bóng của anh phải chống lại đối phương với 12 cầu thủ trên sân (ám chỉ Barca được trọng tài giúp sức).

Ronaldo: ‘Real Madrid phải chống lại 12 người’

Siêu sao người Bồ Đào Nha không tiếc lời chỉ trích trọng tài sau thất bại 3-4 trước Barcelona ở trận El Clasico.

 

Tuy nhiên, các cầu thủ Barca đã lên tiếng chỉ trích CR7 và khuyên ngôi sao bên phía Real nên câm miệng lại, bởi họ tin chiến thắng của đội nhà hoàn toàn xứng đáng. Trên trang Goal, trung vệ Pique cho biết: “Thật đáng xấu hổ cho Ronaldo khi than phiền về trọng tài sau trận đấu tuyệt vời như vậy.

Nếu xem xét từng tình huống trên sân, quả penalty của Ronaldo là không chính xác do pha phạm lỗi thực hiện ngoài vòng 16m50. Thật thiếu công bằng khi nói về Udiano Mallenco, bởi ông ấy không có ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”.  


Ronaldo không vui khi Barca đánh bại Real trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Đồng tình với quan điểm của đồng đội Pique, tiền vệ Xavi chia sẻ: “Ronaldo hoàn toàn sai khi nhận xét về trọng tài. Cậu ấy nên câm miệng lại. Ronalo thật thiếu suy nghĩ khi phát biểu như vậy. Barca xứng đáng có chiến thắng trước Real Madrid”.

Dù có nhiều tình huống gây tranh cãi ở trận siêu kinh điển lượt về, nhưng chiến thắng thuộc về Barca là hợp lý. Với màn trình diễn xuất sắc của Messi trong ngày Ronaldo và đồng đội không tận dụng được lợi thế sân nhà, gã khổng lồ xứ Catalan thu hẹp cách biệt với Real xuống còn 1 điểm. Khoảng cách trên đủ khiến cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này thêm hấp dẫn và kịch tính khi hai đội bóng thành Madrid chỉ hơn Barca 1 điểm. 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm