Cách đạt được quyền lực và góc tối khó kiểm soát của YouTube
Sách “Hành trình thống trị thế giới của YouTube” là nguồn tài liệu tham khảo dành cho những ai muốn tìm hiểu mọi ngóc ngách của một đế chế truyền thông và cách nó gây ảnh hưởng toàn cầu.
29 kết quả phù hợp
Sách “Hành trình thống trị thế giới của YouTube” là nguồn tài liệu tham khảo dành cho những ai muốn tìm hiểu mọi ngóc ngách của một đế chế truyền thông và cách nó gây ảnh hưởng toàn cầu.
Đơn kiện mới nhất cáo buộc Apple "quảng cáo sai sự thật" do không thể phát hành bản cập nhật Siri đúng thời hạn.
Cảnh sát chống tội phạm công nghệ cao khuyến cáo người dân không chuyển tiền, tham gia các nhóm liên quan đến sàn giao dịch GardenBO, tránh bị thiệt hại về tài sản.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông cho biết đã gửi yêu cầu tới YouTube về việc khóa và hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.
Ngày 2/4, theo ghi nhận của Zing.vn, YouTube đã tắt kiếm tiền toàn bộ các video của Khá Bảnh. Tuy vậy, các kênh có nội dung tương tự vẫn đang kiếm tiền bình thường.
Sau vụ xả súng ở New Zealand, nhiều chính phủ đang đặt ra vấn đề liệu có nên đưa ra luật để buộc các mạng xã hội kiểm soát nội dung tốt hơn?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Facebook phát triển Watch nhằm lôi kéo người dùng ở lại nền tảng này, nhưng có thể phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà "người đi trước" như YouTube đang đau đầu.
IGTV - ứng dụng tách ra từ Instagram, công ty con của Facebook, vừa bị phát hiện chứa nhiều nội dung không phù hợp với trẻ em.
Hai nghị sĩ ở Hạ Viện Mỹ vừa gửi thư bày tỏ lo ngại việc YouTube thu thập dữ liệu của trẻ em để quảng cáo.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.