Công an Hà Nội cảnh báo 'sập bẫy' sàn ảo GardenBO
Cảnh sát chống tội phạm công nghệ cao khuyến cáo người dân không chuyển tiền, tham gia các nhóm liên quan đến sàn giao dịch GardenBO, tránh bị thiệt hại về tài sản.
27 kết quả phù hợp
Công an Hà Nội cảnh báo 'sập bẫy' sàn ảo GardenBO
Cảnh sát chống tội phạm công nghệ cao khuyến cáo người dân không chuyển tiền, tham gia các nhóm liên quan đến sàn giao dịch GardenBO, tránh bị thiệt hại về tài sản.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Bị hơn 200 công ty tẩy chay, Facebook nói gì?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?
Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Yêu cầu YouTube hạ kênh của Khá Bảnh
Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông cho biết đã gửi yêu cầu tới YouTube về việc khóa và hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.
YouTube tắt kiếm tiền kênh 450 triệu đồng/tháng của Khá Bảnh
Ngày 2/4, theo ghi nhận của Zing.vn, YouTube đã tắt kiếm tiền toàn bộ các video của Khá Bảnh. Tuy vậy, các kênh có nội dung tương tự vẫn đang kiếm tiền bình thường.
Kiểm soát mạng xã hội đến đâu sau vụ xả súng ở New Zealand?
Sau vụ xả súng ở New Zealand, nhiều chính phủ đang đặt ra vấn đề liệu có nên đưa ra luật để buộc các mạng xã hội kiểm soát nội dung tốt hơn?
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Hàng loạt nhãn hàng lớn đang tẩy chay YouTube
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Lấn sân truyền hình, Facebook đang sa vào thế khó của YouTube?
Facebook phát triển Watch nhằm lôi kéo người dùng ở lại nền tảng này, nhưng có thể phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà "người đi trước" như YouTube đang đau đầu.
Ứng dụng con của Facebook hiện video độc hại với trẻ em
IGTV - ứng dụng tách ra từ Instagram, công ty con của Facebook, vừa bị phát hiện chứa nhiều nội dung không phù hợp với trẻ em.
YouTube bị tố theo dõi và kiếm tiền từ trẻ em
Hai nghị sĩ ở Hạ Viện Mỹ vừa gửi thư bày tỏ lo ngại việc YouTube thu thập dữ liệu của trẻ em để quảng cáo.
YouTube quảng cáo khiêu dâm trên các kênh nổi tiếng
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Unilever dọa không chi một đồng quảng cáo cho Google, Facebook
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Công ty thực phẩm lớn nhất thế giới dừng quảng cáo YouTube
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
YouTube năm 2017: Ngập trong scandal bạo lực, ấu dâm
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.