Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
1.149 kết quả phù hợp
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Người có tiếng nói trong giới buôn bán đồng hồ
Các KOL chia sẻ kiến thức về đồng hồ đang tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Người tiêu dùng tin tưởng vào những lời nhận xét của họ.
Bị bắt vì tặng gương gắn máy quay lén cho phụ nữ ở Trung Quốc
Không chỉ nhắc Li cắm điện cho gương 24/24, Zhang còn giới thiệu chiếc gương có tính năng làm thon gọn cơ thể hay làm đẹp khuôn mặt khi đứng trước nó.
Ngành công nghiệp livestream mở ra cơ hội mới cho giới trẻ
Tăng trưởng 99% chỉ trong 12 tháng và hứa hẹn đạt giá trị 184,27 tỷ USD vào năm 2027, ngành công nghiệp livestream mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đặc biệt với Gen Z.
Các hãng đồ ăn nhanh bị kiện vì phần thịt nhỏ hơn so với quảng cáo
Cả McDonald's, Wendy's và Burger King đều đang phải đối mặt với những vụ kiện dân sự ở Mỹ do kích cỡ bánh burger mà họ bán tới khách hàng bị cho là nhỏ hơn so với quảng cáo.
Thị trường xuống, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo tiền số
Nhiều người nổi tiếng bị chỉ trích vì đã lôi kéo người hâm mộ đầu tư vào tiền số nhưng không chỉ ra được những rủi ro của nó.
Hóa giải nỗi lo chọn sữa cho con với sản phẩm dinh dưỡng 3 trong 1
Một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ huynh có con nhỏ là chọn được sản phẩm sữa phù hợp, giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, phát triển về cả thể chất và trí tuệ.
Giới trẻ mong chờ gì ở thần tượng
Ngoài âm nhạc, người hâm mộ còn kỳ vọng nghệ sĩ họ mến mộ có thái độ sống, tư duy, cách giải quyết scandal… đúng mực. Nếu không, họ sẵn sàng rời đi.
Sự thật về đai siết eo con kiến
Trái với những lời quảng cáo giúp giảm cân và đem lại thân hình đồng hồ cát, đai nịt bụng thực chất chỉ là chiếc corset ẩn chứa nhiều rủi ro.
Người hâm mộ V (BTS) chi 1,638 triệu USD để mua album
Fan club của nam ca sĩ V (BTS) tại Trung Quốc mua tổng cộng 71.724 đĩa để ủng hộ album sắp tới của BTS. Tổng số tiền bỏ ra lên tới hơn một triệu USD.
Phản ứng từ nhãn hàng sau vụ MV bị gỡ của Sơn Tùng
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Làm sao rửa điện thoại sạch sẽ nhất?
Chúng ta thường rửa tay sau khi đi vệ sinh, nhưng lại không rửa tay sau khi chạm vào màn hình điện thoại, vốn có nhiều vi khuẩn hơn cả bồn cầu.
Apple bị kiện vì bán iPhone không kèm sạc
Gã khổng lồ công nghệ phải bồi thường 1.000 USD cho khách hàng vì bán iPhone 13 không kèm sạc.
Thuê sao mạng để dạy cách kiếm tiền online
Nhiều người ở Mỹ đang tìm đến những khóa học online có trả phí, dao động từ vài trăm đến hàng nghìn USD, để có thể trở thành sao mạng và kiếm tiền từ công việc này.
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Khan hiếm người mang thai hộ ở Mỹ
Việc thiếu người mang thai hộ trầm trọng khiến các cặp phải trả mức giá rất cao, trong khi thời gian chờ đợi dài gấp đôi, gấp ba.
Showbiz Trung Quốc tiếp tục bị đóng băng
Trước diễn biến của dịch Covid-19, ngành giải trí Trung Quốc phải hoãn hoặc hủy bỏ hàng loạt sự kiện âm nhạc, phim ảnh. Công tác ghi hình cũng vướng nhiều hạn chế.
Cái giá của những kẻ chuyên đăng video ‘bóc phốt’ nghệ sĩ
Garo Sero Institute thường xuyên tung tin đồn ác ý về đời tư của nghệ sĩ Hàn Quốc. Hành động khiến nhóm điều hành vấp phải chỉ trích của dư luận, thậm chí bị pháp luật "sờ gáy".
Omega Seamaster đồng hành cùng nhân vật James Bond trong nhiều phần phim. Thiết bị là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu.