YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
72 kết quả phù hợp
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Vì sao chỉ một tin từ YouTube đã 'cuốn phăng' hàng nghìn tỷ của Yeah1?
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Hơn 1.500 kênh YouTube tại Việt Nam sẽ 'cơ nhỡ' sau 31/3
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Hàng loạt nhãn hàng lớn đang tẩy chay YouTube
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
'Đọc vị' quảng cáo Youtube tại sự kiện 'Yeah1 Universal Day'
Vào ngày 10/1, sự kiện Yeah1 Universal Day sẽ được tổ chức tại White Palace (TP.HCM), với nhiều hoạt động hấp dẫn về ngành truyền thông, quảng cáo.
Trào lưu video 'hớ hênh' của người Việt trên YouTube gây tranh cãi
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
Vinamilk nhận giải thưởng 'Nhà sáng tạo vàng' của Youtube
Trước khi nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo vàng” của Youtube, Vinamilk sở hữu nhiều nội dung sáng tạo gây được tiếng vang trong nước và khu vực.
YouTube chèn quảng cáo kinh dị sau video cho trẻ em
Các đoạn trailer của bộ phim bắt đầu với hình ảnh nhân vật ma quỷ có móng vuốt hình chìa khóa thọc vào sâu cổ họng một người phụ nữ, bị cho là quá rùng rợn với trẻ em.
Công cụ giúp 'nhà sáng tạo YouTube' vô tư ăn cắp tin tức báo chí
Một công cụ tìm kiếm tin tức, dựng thành video, đọc thoại và đăng tải lên YouTube tự động đang giúp nhiều người ăn cắp nội dung các bài báo và kiếm tiền trên đó.
Video tin tức lấy nội dung từ một bài báo cùng tựa đề hấp dẫn
Công cụ sử dụng công cụ tự động để tìm kiếm, thuyết minh, tạo thành video đăng tải lên YouTube nhằm kiếm tiền từ quảng cáo. YouTube chưa có hành động triệt để cho loại video này.
Nhãn hàng tiếp tục bị đặt quảng cáo kèm video YouTube độc hại
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
Bị đe dọa như cơm bữa, nhân viên YouTube sống trong sợ hãi
Gần hai tuần sau vụ nổ súng tại trụ sở YouTube, nhân viên tại đây vẫn rất lo sợ. Họ lo ngại còn xảy ra những vụ việc tương tự.
YouTube quảng cáo khiêu dâm trên các kênh nổi tiếng
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Thuyết âm mưu, tin giả đang khiến YouTube ngày càng tồi tệ
YouTube đang đối mặt với con quỷ do chính họ tạo ra, đó là những thông tin giả mạo, tiêu cực, thiếu kiểm chứng và những đoạn video đen, gây tác động xấu đến cộng đồng.
Phát hiện mã độc đào coin ẩn trong quảng cáo YouTube
Khi xem quảng cáo trên YouTube, nhiều người đã vô tình cho kẻ xấu mượn CPU trên máy tính của mình để đào coin một cách lén lút.
Công ty thực phẩm lớn nhất thế giới dừng quảng cáo YouTube
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Vinasoy dừng quảng cáo, Vietjet Air gửi 'tối hậu thư' cho YouTube
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.