Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đọc vị' quảng cáo Youtube tại sự kiện 'Yeah1 Universal Day'

Vào ngày 10/1, sự kiện Yeah1 Universal Day sẽ được tổ chức tại White Palace (TP.HCM), với nhiều hoạt động hấp dẫn về ngành truyền thông, quảng cáo.

Theo báo cáo của IAB (Interactive Advertising Bureau) do PricewaterhouseCoopers thực hiện, chi phí quảng cáo kỹ thuật số ở Mỹ đạt 49,5 tỷ USD trong nửa đầu năm 2018, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này cho thấy xu thế dịch chuyển của thế giới và Việt Nam sẽ bị chi phối ít nhiều. Thực tế, các đại lý quảng cáo và doanh nghiệp đều biết YouTube là một trong những "mặt trận" chủ lực khi chọn quảng cáo trên video ở Việt Nam.

Yeah1 anh 1
Quảng cáo trên Youtube ngày càng phát triển.

Là nền tảng truyền thông tích hợp nổi tiếng ở Việt Nam, Yeah1 đang sở hữu và quản lý trực tiếp các kênh giải trí, fangape, youtube channel với hơn 202 triệu lượt đăng ký và 4,4 tỷ lượt xem/tháng (Youtube và Facebook), 63 triệu người theo dõi (fanpage).

Với hệ thống website có lượt truy cập lớn, đội ngũ chuyên gia của Yeah1 sẽ hoạch định và phân bổ các công cụ truyền thông, giúp chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa, tiếp cận nhanh và nhiều đến khách hàng mục tiêu trong ngân sách cho phép.

Yeah1 anh 2
Yeah1 Network được đánh giá cao nhờ chất lượng nội dung tốt.

Yeah1 Optimization đảm bảo khách hàng luôn nằm trong top 10 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng, kết quả sẽ được đo lường bởi một đơn vị độc lập.

Ngoài ra, Yeah1 còn là nhà sản xuất và phát hành các phẩm giái trí như MV, gameshow, phim điện ảnh, phim online. Đây là kho nội dung dồi dào, dễ dàng điều chỉnh, "đóng gói" cho phù hợp với các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Yeah1 cũng có thể sản xuất các nội dung giải trí riêng dành cho đối tác, phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Yeah1 anh 3
Với quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể tiếp cận với đúng người, bằng thông điệp phù hợp, đúng thời điểm.

Ngày 10/1, sự kiện Yeah1 Universal Day sẽ được tổ chức tại sảnh Grand Alpas, White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là sự kiện lớn nhất đầu năm nay của Tập đoàn Yeah1. Yeah1 Universal Day là ngày hội giải pháp truyền thông và kết nối đầu tư nội dung số toàn cầu.

Yeah1 anh 4
Ông Đào Phúc Trí - Tổng giám đốc Tập đoàn Yeah1 - là một trong những diễn giả có bài phát biểu tại sự kiện này.

Sự kiện là nơi tìm hiểu và cập nhật xu hướng mới nhất của ngành truyền thông kỹ thuật số, thông qua việc gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia, nhà sáng tạo nội dung số nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. Tại sự kiện, Tập đoàn Yeah1 sẽ phổ biến một số nội dung nhằm cung cấp giải pháp mới nhất, để tiếp cận khách hàng và xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm