Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yeah1 Universal Day - lễ hội cho những người đam mê sáng tạo

Sáng 3/1, Tập đoàn Yeah1 chính thức công bố sự kiện Yeah1 Universal Day đánh dấu 12 năm xuất hiện trên thị trường giải trí và truyền thông Việt Nam cũng như thế giới.

Yeah1 Universal Day dự kiến diễn ra vào 10/1 tại White Palace (TP.HCM). Đây là sự kiện vinh danh các nhà sáng tạo, nghệ sĩ, Youtuber… đã trưởng thành từ nền tảng của Tập đoàn Yeah1 (Yeah1TV, Yeah1 CMG, Yeah1 Network…). Với thông điệp kết nối toàn cầu, ngoài những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam, sự kiện dự kiến còn có sự góp mặt của một số ngôi sao đến từ các quốc gia trên thế giới.

Yeah1 anh 1
Yeah1 Universal Day là sự kiện quy tụ những nhà sáng tạo cũng như các đối tác trên toàn cầu của Tập đoàn Yeah1.

Theo thông tin chính thức từ phía Yeah1 Group, sự kiện dự kiến có sự tham gia của các “Youtuber triệu view” như Đậu Phộng TV, Củ Tỏi, NYN KID, H&M Channel, An Coong Piano, Nguyễn Hoàng Nam (Challenge Me), Phở Đặc Biệt…

Ngoài ra, sự kiện dự kiến có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Erik, Đông Nhi, Phan Mạnh Quỳnh, Isaac, hiện tượng mạng Lyly, nhóm nhạc SGO48…

Yeah1 Universal Day không chỉ là nơi kết nối các nhà sáng tạo, mà còn mang họ đến gần khán giả hơn. Không gian sự kiện dự kiến được xây dựng thành các booth. Tại các booth này, các nhà sáng tạo sẽ có cơ hội trình diễn, trò chuyện, chụp hình và ký tặng với người hâm mộ.

Ngoài ra, các fan còn có cơ hội trở về với tuổi thơ qua tác phẩm của các hãng phim nổi tiếng như TVB, Nickelodeon. Yeah1 sẽ tổ chức xem phim miễn phí và trao tặng những món quà lưu niệm xinh xắn cho khách tham dự.

Yeah1 anh 6
Loạt phim hot từ TVB.

Năm trong khuôn khổ sự kiện, Yeah1 Universal Tour dự kiến có 8 khu vực với nhiều hoạt động và triển lãm các nội dung nổi bật của Yeah1: tái hiện các chương trình nổi tiếng như Lớp học vui nhộn, 2idol; giao lưu với các Youtuber triệu lượt đăng ký, gặp gỡ các ca sĩ hàng đầu; tái hiện không gian các bộ phim nổi tiếng với sự đầu tư của Yeah1 CGM; cơ hội trải nghiệm make up với beauty bloggers quốc tế tới từ Thái Lan; xem phim và nhận quà tặng đặc biệt từ TVB và cơ hội tham gia làm việc tại tập đoàn truyền thông lớn nhất Việt Nam.

Khách tham dự còn có cơ hội nhận quà lưu niệm là các nhân vật trong chương trình nổi tiếng của Nickelodeon và SoBig như Ninja Rùa, Bọt Biển... Chương trình ca nhạc diễn ra vào lúc 16h dự kiến có sự tham gia trình diễn của Đông Nhi, Isaac, Phan Mạnh Quỳnh, Erik và nhóm nhạc SGO48…

Độc giả có thể tham gia những hoạt động hấp dẫn trong sự kiện Yeah1 Partner Day, dự kiến diễn ra vào 13h ngày 10/1 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) khi đăng ký tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm