'Chàng trai cơ bắp' Việt thành hiện tượng mạng ở Singapore
Xuất hiện trong đoạn quảng cáo vui nhộn vào năm 2007, Hà Thanh Quang bất ngờ nổi tiếng khắp Singapore với biệt danh "Mocca Man" hay "chàng trai cơ bắp".
2.450 kết quả phù hợp
'Chàng trai cơ bắp' Việt thành hiện tượng mạng ở Singapore
Xuất hiện trong đoạn quảng cáo vui nhộn vào năm 2007, Hà Thanh Quang bất ngờ nổi tiếng khắp Singapore với biệt danh "Mocca Man" hay "chàng trai cơ bắp".
Nhà thiết kế gốc Việt theo đuổi phong cách gợi cảm
Trisha Vũ cho biết cô yêu thích gu thời trang quyến rũ kết hợp với màu sắc nổi bật để tôn lợi thế hình thể.
Trung Quốc cam kết tạo thuận lợi nhập khẩu vải thiều Bắc Giang
Hoạt động thu mua ảnh hưởng lớn vì dịch Covid-19, Trung Quốc cam kết sẽ tạo điều kiện để quả vải được thông quan, tiêu thụ thuận lợi tại thị trường này.
Chấm điểm tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia: Quang Hải hay nhất
Màn thể hiện xuất sắc trước Indonesia giúp Quang Hải được chấm điểm cao nhất tuyển Việt Nam ở trận thắng 4-0 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
'Công Phượng là siêu dự bị của tuyển Việt Nam'
Công Phượng đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 7/6.
Sau Công Vinh, app cá độ dùng nữ sinh để quảng cáo trên TikTok
Ngoài dùng hình ảnh Công Vinh, app cá độ BK* còn xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội khác.
Khoảnh khắc Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đăng quang năm 1994
Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 4. Sự kiện diễn ra ở Hà Nội.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
'Tôi không kề dao ép Công Vinh nhận hợp đồng quảng cáo app cá cược'
Bên trung gian mời Công Vinh hợp tác quảng cáo app cho rằng với thâm niên nghề nghiệp, nam cầu thủ phải tự kiểm chứng sản phẩm mà mình nhận tiền để đại diện.
600 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở vòng loại World Cup
Ba trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra ở UAE được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 với mức giá quảng cáo có thể lên đến 600 triệu đồng.
Công Vinh quảng cáo cá độ bóng đá - 'Không thể nói bị lừa là xong'
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Đội hình cầu thủ cao nhất tuyển Việt Nam theo từng vị trí
Tuyển Việt Nam trở lại vòng loại thứ hai World Cup 2022 với sự xuất hiện của những cầu thủ có chiều cao ấn tượng như Bùi Tấn Trường, Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Hoàng Đức.
Vì sao du lịch tiêm vaccine cho người Việt thất bại?
Kế hoạch đưa người Việt sang Mỹ tiêm vaccine từng gây chú ý dư luận nhưng sớm bị dập tắt.
Học ngành quảng cáo trong môi trường song ngữ
Quảng cáo được xếp vào danh sách các ngành học thu hút người trẻ. Môi trường song ngữ giúp người trẻ dễ dàng tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích từ ngành học này.
Amaobi: 'Văn Toàn, Tiến Linh phải có mặt trên hàng công Việt Nam'
Theo cựu tiền đạo Đặng Amaobi, Văn Toàn và Tiến Linh đang có phong độ cao nên xứng đáng có suất đá chính ở tuyển Việt Nam.
Điểm chung giữa Hoa hậu Khánh Vân và Hoa hậu Lào Christina Lasasimma
Tại Miss Universe, hai mỹ nhân Việt Nam và Lào có nhiều điểm chung thú vị. Được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái, Khánh Vân và Christina cùng tham gia trong một dự án quảng cáo.
Biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc sở hữu khối tài sản triệu USD
Sự nghiệp của Han Ye Seul từng lao đao vì bê bối thiếu chuyên nghiệp năm 2011. Dù đã vực dậy phần nào danh tiếng, các tác phẩm gần đây của cô vẫn không gây tiếng vang như trước.
'Số lượng F0 ở Bắc Giang sẽ tăng nhanh'
"Dự báo hết đêm nay, số lượng F0 tiếp tục tăng nhanh sau khi có kết quả xét nghiệm toàn bộ người lao động của công ty", ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, nhận định.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.