Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm chung giữa Hoa hậu Khánh Vân và Hoa hậu Lào Christina Lasasimma

Tại Miss Universe, hai mỹ nhân Việt Nam và Lào có nhiều điểm chung thú vị. Được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái, Khánh Vân và Christina cùng tham gia trong một dự án quảng cáo.

Miss Universe lần thứ 69 được tổ chức tại Mỹ, có 74 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Cuộc thi đang bước vào các phần thi quan trọng như Interview - phỏng vấn cùng Ban giám khảo, National Costume - Trang phục dân tộc, vòng bán kết, trước khi vòng thi chung kết diễn ra vào ngày 16/5 (giờ Mỹ).

Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, thần thái tự tin, giàu năng lượng. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao và người hâm mộ gửi gắm nhiều kỳ vọng. Qua mỗi phần trình diễn tại cuộc thi, Khánh Vân càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng trình diễn xuất sắc.

Hoa hau Lao Christina Lasasimma,  RiTANA anh 1

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao về nhan sắc tại Miss Universe.

Trong khi đó, Christina Lasasimma sinh năm 1993, được xem là hoa hậu đẹp nhất lịch sử Lào. Đáng chú ý, cô từng giành danh hiệu cao nhất ở 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất “xứ sở triệu voi”, là Hoa hậu Lào năm 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2020. Fan hâm mộ ấn tượng với nàng hậu Christina ở nét đẹp lai sang trọng, khuôn mặt sắc sảo cùng đôi mắt hút hồn.

Hoa hau Lao Christina Lasasimma,  RiTANA anh 2

Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Christina.

Chuyên trang uy tín về sắc đẹp của Philippines, Sash Factor, đưa ra danh sách top 25 thí sinh đẹp nhất có Christina xếp thứ 22. Trong danh sách này, Khánh Vân của Việt Nam được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe, Khánh Vân và Christina không ở chung phòng nhưng tỏ ra khá thân thiết.

Hoa hau Lao Christina Lasasimma,  RiTANA anh 3

Khánh Vân và Christina thân thiết với nhau tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân và Christina có một điểm chung khá thú vị là cả hai đều tham gia chung dự án quảng bá thương hiệu cho viên uống trắng da RiTANA. Trong khi Hoa hậu Khánh Vân là đại sứ thương hiệu, đồng hành RiTANA trong nhiều sự kiện và chương trình, Christina chính là gương mặt đại diện, xuất hiện trong TVC quảng cáo sản phẩm.

Ngoài ra, fan còn tình cờ tìm được dự án chung của Khánh Vân và Christina trong một bài đăng mà nàng Hoa hậu Lào post trên trang cá nhân hồi tháng 10/2020. Theo đó, Christina không giấu được niềm vui mừng khi được làm chung dự án với nàng hậu xinh đẹp như Khánh Vân.

Hoa hau Lao Christina Lasasimma,  RiTANA anh 4

Christina bày tỏ niềm vui khi cùng Khánh Vân đồng hành với RiTANA.

Hai người đẹp đều được đánh giá cao và “gánh trên vai” nhiều kỳ vọng của quê hương. Người hâm mộ kỳ vọng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ chứng kiến sự thành công và bứt phá của nhan sắc Việt Nam, Lào nói riêng và các nước Đông Nam Á khác nói chung.

Hoa hau Lao Christina Lasasimma,  RiTANA anh 5

Được sản xuất tại Mỹ với công nghệ chiết xuất cao cấp, viên uống trắng da RiTANA giúp phụ nữ có làn da trắng khỏe, tự tin tỏa sáng như hoa hậu. Sản phẩm được kết tinh từ 15 tinh chất quý thiên nhiên, là những bí quyết làm đẹp nổi tiếng. Trong đó, sakura là bí quyết làm đẹp từ xa xưa của phụ nữ Nhật Bản trong việc dưỡng da, chống lão hóa.

P. Leucotomos là “sứ giả sắc đẹp” từ thời Maya khi phụ nữ cổ đại dùng tinh chất này để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng và chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

L-Glutathione, collagen thiên nhiên, pomegrante (chiết xuất lựu)... giúp da hạn chế sản xuất melanin tối màu, cho da trắng hồng bật tông, giảm nếp nhăn và căng tràn sức sống.

Độc giả xem thêm thông tin về RiTANA tại đây.

Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm