Google sắp có thay đổi lớn, xáo trộn ngành quảng cáo
Việc Google ngưng hỗ trợ cookie của bên thứ 3 trên trình duyệt Chrome sẽ làm xáo trộn ngành quảng cáo.
140 kết quả phù hợp
Google sắp có thay đổi lớn, xáo trộn ngành quảng cáo
Việc Google ngưng hỗ trợ cookie của bên thứ 3 trên trình duyệt Chrome sẽ làm xáo trộn ngành quảng cáo.
Apple cho hàng tỷ người dùng Android lý do để mua iPhone
Apple tuyên bố bảo vệ quyền riêng tư, lên án những công ty âm thầm lấy dữ liệu người dùng như Facebook, Google. Điều này khiến iPhone trở nên đáng mua hơn trong mắt người dùng.
'Không ai khuyên can Mark Zuckerberg'
Không một ai ở bên cạnh nhà sáng lập Facebook để nói rằng ông đã làm sai về điều gì đó, chẳng hạn như phản ứng với chính sách của Apple.
Google chống quảng cáo rác nhẹ tay hơn Apple
Thay vì buộc nhà phát triển tham gia chính sách như Apple, Google sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn không tham gia một số tính năng theo dõi ngầm trên web hoặc ứng dụng.
Tim Cook: 'Mất dữ liệu, chúng ta mất tự do làm người'
Phát biểu tại hội nghị Máy tính, Quyền riêng tư và Bảo vệ Dữ liệu (CPDP) ngày 28/1, Tim Cook đã có bài mở đầu với chủ đề về quyền riêng tư của người dùng.
Facebook tố Apple chèn ép, xem iMessage là đối thủ
Doanh thu 3 tháng gần nhất của Facebook đạt cao hơn kỳ vọng. Tuy nhiên, mạng xã hội này cảnh báo tương lai có thể bấp bênh vì Apple "kỳ đà cản mũi".
Các công ty môi giới chồng Hàn Quốc bị cấm đăng ảnh cô dâu
Theo quy định mới, người mai mối cũng không được phép đưa thông tin cá nhân của khách hàng như cân nặng, chiều cao vào các đoạn quảng cáo.
Màn đáp trả Facebook 'cao tay' của Tim Cook
Facebook sử dụng hơn 1.000 từ và bỏ ra một đống tiền để chỉ trích Apple. Tuy nhiên, CEO của "táo khuyết" chỉ dành trọn vẹn 47 từ đáp trả mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Facebook đang thách thức Apple
Facebook cảm thấy bị đe dọa trước những chính sách quyền riêng tư mới của Apple.
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Cuộc chiến kỳ lạ giữa Apple và Facebook
Về mặt kỹ thuật, họ không phải là đối thủ cạnh tranh. Dù vậy, hai ông lớn công nghệ cũng chẳng ưa gì nhau và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Đừng theo trào lưu 'đăng ảnh sau 10 năm' lên Facebook
Nhiều lo ngại cho rằng trào lưu đăng ảnh sau 10 năm chỉ là chiêu bài để Facebook thu thập dữ liệu người dùng.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Vì sao lên Facebook nhìn đâu cũng thấy livestream bán hàng?
Với chi phí chỉ bằng 30%, nhiều shop online vẫn có thể quảng cáo livestream trên Facebook với ngân sách khủng.
CEO TikTok gọi Mark Zuckerberg là kẻ 'giả vờ yêu nước'
Dù âm thầm kiếm hàng tỷ USD từ Trung Quốc, Facebook vẫn cho rằng nền tảng của họ là minh chứng cho sự thành công trong việc kìm hãm các công ty công nghệ Trung Quốc.
Tương lai u ám đang chờ TikTok
Kể từ khi ra mắt năm 2017, TikTok đạt được nhiều thành công bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của nó khiến nhiều quốc gia phải dè chừng.
Kiểm duyệt lỏng lẻo, TikTok đối mặt nguy cơ bị cấm cửa tại Anh
Các nhà hoạt động vì an toàn trẻ em đã kêu gọi chính phủ Anh cấm TikTok sau tiết lộ từ nhân viên cũ về cách xử lý tài khoản ấu dâm trên nền tảng này.
Ông Trump bắt đầu chiến dịch loại bỏ TikTok
Cuộc chiến chống lại ứng dụng video TikTok của Tổng thống Donald Trump đang được đẩy sang một "chiến trường" mới, thông qua các quảng cáo trên mạng xã hội.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
'Doanh thu của cả nghìn cơ quan báo chí chỉ bằng Facebook, Google'
Theo ông Lê Quốc Minh - Phó tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam - báo chí đang gặp nhiều khó khăn, cần đa dạng hóa các mô hình kinh doanh để phát triển.