Phạm Băng Băng không còn cơ hội trở lại
"The 355" được xem tác phẩm tiềm năng để Phạm Băng Băng cứu vớt sự nghiệp sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, phim ra mắt thất bại ở thị trường Hollywood.
815 kết quả phù hợp
Phạm Băng Băng không còn cơ hội trở lại
"The 355" được xem tác phẩm tiềm năng để Phạm Băng Băng cứu vớt sự nghiệp sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, phim ra mắt thất bại ở thị trường Hollywood.
Thế khó của bom tấn Hollywood tại thị trường Trung Quốc
Dù là Hollywood hay một số hãng phim nước ngoài khác, cơ hội tấn công thị trường Trung Quốc vẫn mong manh.
Mạnh Mỹ Kỳ sa sút sau bê bối tình ái
Từ nữ thần tượng được yêu thích hàng đầu Trung Quốc, Mạnh Mỹ Kỳ hiện trải qua tình cảnh sự nghiệp ảm đạm, bị người hâm mộ ghẻ lạnh sau bê bối đời tư.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng 'Ỷ Thiên Đồ Long ký'
"Ỷ Thiên Đồ Long ký" phiên bản điện ảnh sẽ chia thành hai phần khi ra mắt. Vấn đề thù lao của dàn sao như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong hay Chân Tử Đan nhận được sự quan tâm.
Showbiz Hong Kong tê liệt ngay đầu năm 2022
Hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ sau khi giới chức Hong Kong áp dụng trở lại biện pháp phòng, chống dịch bệnh nghiêm ngặt trước thềm Tết Nguyên đán.
Người nổi tiếng quảng bá gian dối về tiền mã hóa có thể bị phạt nặng
Những người nổi tiếng quảng bá gian dối hoặc cho các dự án vi phạm có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
151 hành khách 'xông đất' Huế bằng đường hàng không
Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra tận sân bay để chào đón các hành khách đầu tiên của chuyến bay VN1543 đến Huế ngày đầu năm.
Văn học thiếu nhi ngày càng được quan tâm
Các nhà xuất bản đầu tư làm sách văn học thiếu nhi. Nhiều giải thưởng, cuộc thi được tổ chức để thúc đẩy mảng sách này phát triển.
Thời điểm khó khăn nhất 20 năm qua của điện ảnh Việt
Làng phim Việt năm 2021 có những thời khắc thăng hoa về doanh thu, nhưng rồi trải qua nhiều tháng ảm đạm vì dịch bệnh, trong lúc chất lượng còn trồi sụt.
Thất bại không ngờ tới của Song Hye Kyo
Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, "Now, We Are Breaking Up" gây thất vọng vì cốt truyện dài dòng, lê thê, kịch bản lỗi thời.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
CEO ByteNext: 'NFT Art là cơ hội cho nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật'
Nền tảng giao dịch số hóa AvatarArt NFT Marketplace do ByteNext phát triển sẽ mang đến cách thức tiếp cận, quảng bá và khai thác tác phẩm hội họa sáng tạo hơn.
Bộ phim "Đãi vàng" của Trần Phi Vũ bị hoãn chiếu ngay trước ngày lên sóng. Con đường chứng minh tài năng của quý tử nhà đạo diễn Trần Khải Ca còn nhiều khó khăn.
Thế hệ diễn viên 'bong bóng' của Trung Quốc
Lưu Hạo Tồn, Châu Dã hay Triệu Lộ Tư... được nâng đỡ để nổi tiếng. Bên cạnh việc không có thực lực, họ còn vướng nhiều tranh cãi.
Bom tấn triệu USD của Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc bị hắt hủi
Loạt tác phẩm được đầu tư khủng của Châu Tinh Trì hay Cổ Thiên Lạc đang chịu cảnh bị "đắp chiếu" bởi nhiều lý do.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Dấu ấn Việt Nam tại các hội chợ sách quốc tế
Dù tham gia với tư cách khách mời danh dự hay thành viên, người làm sách tích cực quảng bá văn hóa, văn học của đất nước và tìm kiếm cơ hội hợp tác xuất bản.
Trần Mạn xin lỗi vì ảnh bôi xấu phụ nữ Trung Quốc
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn phải xin lỗi công khai vì những bức hình chụp cho thương hiệu Dior, bị khán giả phê phán là làm xấu hình ảnh người Trung Quốc.