Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
2.684 kết quả phù hợp
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Thiếu nữ nổi tiếng vì làm đẹp cho bạn bè
Nhờ sự uyên bác về lĩnh vực hóa học của người bác, thiếu nữ Estée Lauder đã bước vào lĩnh vực làm đẹp với những bước đi khoa học trong pha chế mỹ phẩm.
Cảnh Điềm bị xử phạt 1 triệu USD vì quảng cáo bất hợp pháp
Cảnh Điềm bị kết luận quảng cáo sản phẩm phóng đại chức năng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Cô bị tịch thu cát-xê và nộp phạt gấp đôi giá trị hợp đồng.
TikTok đang hủy hoại âm nhạc như thế nào
Xét về góc độ nghệ thuật, nhiều bài hát trở thành đoạn viral, bị thương mại hóa rồi nhanh chóng lụi tàn vì TikTok.
Đừng đếm số lượng khách du lịch, quan trọng họ tiêu bao nhiêu tiền
Hướng tiếp cận của ngành du lịch đã thay đổi. Đó là không cần tính số lượng mà tính hiệu quả, xem mỗi khách quốc tế đến Việt Nam tiêu bao nhiêu tiền, mang lại giá trị gì.
Sự khác biệt của Big Bang, BlackPink
Big Bang, BlackPink là nhóm nhạc hiếm hoi có các thành viên thành công khi hoạt động solo. Giới chuyên môn nhận định YG Entertainment giỏi trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Lợi bất cập hại khi tùy tiện sử dụng thực phẩm chức năng
Các thành phần bổ sung, thực phẩm chức năng có thể đảm bảo một số chất thiết yếu cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh trong vài trường hợp nhưng không thể thay thế bữa ăn.
Nam ca sĩ Hàn Quốc làm nhân viên giao hàng để kiếm sống
Eli trở về Hàn Quốc để đoàn tụ với vợ cũ và con trai. Nam ca sĩ làm nhân viên đóng gói và giao hàng tại một công ty thực phẩm.
Thực hư những công dụng thần kỳ của dầu cá
Dầu cá hay Omega-3 là thành phần bổ sung được quảng bá với nhiều công dụng liên quan thị giác, cân nặng, hệ miễn dịch,...
Sự trở lại sóng gió của Seo Ye Ji
“Eve” là phim đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau tranh cãi với bạn trai cũ. Tuy nhiên, bộ phim phải lùi thời gian phát sóng và hủy lịch họp báo.
Công ty quảng cáo Trung Quốc bị phạt vì xúc phạm phụ nữ
Văn phòng quản lý thị trường của Thâm Quyến (Trung Quốc) đã phạt công ty quảng cáo Dingxiang 510.000 nhân dân tệ (75.500 USD) vì vi phạm quy định về phân biệt giới tính.
SNSD lần đầu trở lại với đội hình 8 người sau thời gian dài gián đoạn. Công ty chưa quyết định số lượng bài hát trong album.
Đồng Tháp quảng bá du lịch bằng nhiều hoạt động hấp dẫn
Từ 19/5 đến 21/5, Diễn đàn kết nối du lịch giữa TP.HCM và 13 tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long lần 2 diễn ra tại Đồng Tháp, mang chủ đề “Hợp tác và hành động”.
Thời trang bớt độc ác với động vật
Các thương hiệu đang hạn chế sử dụng lông thú thật nhằm bảo vệ động vật và tiếp cận xu hướng thân thiện với môi trường của thế hệ Z.
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
TikTok bị kiện sau vụ bé gái Mỹ chết vì thử thách ngạt thở
Theo luật sư, trước khi tự siết cổ mình, Nylah Anderson được thuật toán của TikTok đề xuất video liên quan tới “thử thách ngạt thở” ở mục “dành cho bạn”.
Album mới của BTS bị kêu gọi tẩy chay
Fan kêu gọi BTS loại bỏ "Filter", ca khúc do Bobby Chung sáng tác, ra khỏi album "Proof". Bobby Chung từng bị điều tra vì quay lén, tấn công tình dục bạn gái.
Balenciaga tiếp tục bị chỉ trích vì bán giày rách
Nhà sản xuất phim Livia Giuggioli công khai chỉ trích thương hiệu Tây Ban Nha. Đôi giày rách khiến thương hiệu vấp phải loạt ý kiến tiêu cực.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Phản ứng từ nhãn hàng sau vụ MV bị gỡ của Sơn Tùng
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.