Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trở lại sóng gió của Seo Ye Ji

“Eve” là phim đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau tranh cãi với bạn trai cũ. Tuy nhiên, bộ phim phải lùi thời gian phát sóng và hủy lịch họp báo.

Ngày 20/5, tờ Star News đưa tin ê-kíp sản xuất phim Eve thông báo hủy họp báo giới thiệu phim. Gold Medalist - công ty quản lý của Seo Ye Ji - cho biết lý do hủy họp báo là xung đột lịch trình và những vấn đề phát sinh trong quá trình hậu kỳ. Buổi phát sóng đầu tiên của Eve cũng bị lùi lịch phát sóng từ ngày 25/5 sang 1/6. Đội ngũ sản xuất cho biết việc hoãn phát sóng phim là để cải thiện chất lượng.

Theo Star News, buổi họp báo phim truyền hình là nơi ê-kíp sản xuất và các diễn viên chính giới thiệu tác phẩm của họ trước khi tập đầu tiên được phát sóng. Việc đài truyền hình và công ty sản xuất không tổ chức họp báo gặp gỡ truyền thông trong thời gian quảng bá tác phẩm là điều bất thường, tờ Star News nhận định.

Song Ji Ah dung hang nhai anh 1

Seo Ye Ji trở lại với phim Eve.

Do ê-kíp phim Eve quyết định không tổ chức buổi họp báo, sự xuất hiện trước công chúng của Seo Ye Ji cũng bị trì hoãn. Star News đặt câu hỏi liệu lý do khiến đoàn phim Eve hủy họp báo có xuất phát từ những tranh cãi trong quá khứ của nữ chính Seo Ye Ji.

Ngoài việc thao túng nam diễn viên Kim Jung Hyun gây tranh cãi năm 2021, Seo Ye Ji còn bị cáo buộc giả mạo lý lịch và bạo lực học đường. Nữ ca sĩ từng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và dừng hoạt động một thời gian.

Khi Seo Ye Ji trở lại màn ảnh nhỏ với Eve, công chúng mong đợi nữ diễn viên đưa ra lời giải thích trực tiếp. Tuy nhiên, vì buổi họp báo bị hủy bỏ, Seo Ye Ji cũng không xuất hiện công khai để giải đáp các thắc mắc của truyền thông về tranh cãi thời gian qua.

Giữa năm 2021, Seo Ye Ji vướng ồn ào liên quan đến bạn trai cũ. Cùng thời điểm, nữ diễn viên bị tố bạo lực học đường, nói dối về học vấn. Khi đó, đoàn phim Island của đài OCN quyết định hủy vai nữ chính của Seo Ye Ji và tìm kiếm người thay thế.

Kim Sae Ron xin lỗi vì bỏ trốn sau khi gây tai nạn

Kim Sae Ron cho biết đang xem xét lại bản thân sau khi để xảy ra vụ tai nạn. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi khán giả.

Nam sinh quấy rối nhóm aespa bị xử phạt

Nhóm nhạc aespa bị quấy rối khi tới trường trung học Kyungbock biểu diễn. Sự việc gây tranh cãi nhiều ngày qua.

Hình ảnh cách đây 14 năm của Lee Min Jung

Hình ảnh Lee Min Jung khi cô 26 tuổi đang gây chú ý trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm