Lễ hội Sen Đồng Tháp thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày
Sau 3 ngày tổ chức (từ 19/5 đến 21/5), Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I - năm 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dân địa phương và du khách.
611 kết quả phù hợp
Lễ hội Sen Đồng Tháp thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày
Sau 3 ngày tổ chức (từ 19/5 đến 21/5), Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I - năm 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người dân địa phương và du khách.
Đồng Tháp xác lập kỷ lục 200 món ăn chế biến từ sen
Trong khuôn khổ Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ 1 - năm 2022, 200 món ăn chế biến từ sen đã được xác lập kỷ lục Việt Nam và kỷ lục thế giới.
Phim của H'Hen Niê đầu tư 60 tỷ đồng gây thất vọng
Dù có kinh phí cao và phần hành động được đầu tư, phim "578" vẫn chưa thể thuyết phục người xem vì kịch bản yếu và gặp nhiều vấn đề trong cách kể chuyện.
Hahalolo - 'trợ lý' đắc lực của người hâm mộ ở SEA Games 31
Với đầy đủ thông tin hữu ích, mạng xã hội du lịch Hahalolo hứa hẹn trở thành bạn đồng hành lý tưởng cho người hâm mộ cũng như các vận động viên ở SEA Games 31.
10.000 chậu sen khoe sắc tại Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I
Hồ sen khổng lồ, sống động và chân thực xuất hiện tại Lễ hội Sen Đồng Tháp ngày 19/5 hứa hẹn gây ấn tượng với du khách thập phương, đặc biệt là người yêu thích loài hoa này.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Sabeco lan tỏa tình yêu thể thao qua chương trình Việt Nam thắng vàng
Ngày 13/5, Bộ VHTTDL cùng Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022, nhằm lan tỏa tình yêu thể thao trong cộng đồng.
Việt Nam cần những khách quốc tế chịu chi
Dù lượng khách quốc tế đến chưa thực sự khả quan, du lịch Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội phát triển nếu chịu thay đổi.
Việt Nam quảng bá du lịch mờ nhạt
Dù mở cửa du lịch trở lại được gần 2 tháng, những thống kê về lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa khả quan.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Liên đoàn Yoga nói về cuộc thi sắc đẹp ‘chui’ ở Quảng Ninh
Đại diện Liên đoàn Yoga Việt Nam khẳng định đã ủy quyền cho MC Media làm thủ tục xin phép cơ quan chức năng.
Người Việt chọn thành phố lớn khi du lịch nước ngoài
Từ tháng 3, nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Việt ngày một tăng. Trong khi đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lại nhỏ giọt do còn nhiều nút thắt.
Hàng chục cuộc thi hoa hậu ồ ạt tổ chức
Từ đầu 2022, có hơn 10 cuộc thi hoa hậu, hoa khôi xác nhận tổ chức trong năm. Điều này khiến công chúng băn khoăn về chất lượng thí sinh.
Chính sách visa khó, khách nước ngoài ngại đến Việt Nam
Từ khi mở cửa du lịch, tình hình đón khách quốc tế của các công ty lữ hành ở Việt Nam không mấy khả quan.
Mạng xã hội Hahalolo tổ chức loạt chương trình đồng hành SEA Games 31
Trong không khí sôi động trước thềm SEA Games 31, mạng xã hội Hahalolo - nhà tài trợ đồng hành cùng đại hội này - đã công bố các chương trình quảng bá văn hóa, thể thao, du lịch.
SEA Games không chỉ là ao làng, đối thủ có nhiều VĐV đẳng cấp Olympic
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Lê Thị Hoàng Yến tin rằng SEA Games sẽ hấp dẫn khi nhiều VĐV đẳng cấp thế giới từ Thái Lan, Singapore, Indonesia đều góp mặt.
Đà Nẵng trông chờ du lịch nội địa khi thiếu khách Nga, Trung Quốc
Các chuyên gia nhận định việc mở cửa đón khách quốc tế là tín hiệu đáng mừng nhưng chưa thể có nguồn khách ngay mà cần phải có thời gian dài.
Ẩm thực truyền thống - ‘sợi dây’ kết nối con người và văn hóa
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống - sợi dây kết nối nguồn cội, lưu giữ ký ức về văn hóa gia đình - chẳng thể thay thế.
Nhiều khách quốc tế muốn du lịch Việt Nam
Tín hiệu mở cửa của Việt Nam thu hút sự quan tâm từ khách quốc tế. Tuy nhiên, họ đang chờ những thông báo chính thức và cởi mở hơn.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.