Hiện trạng đường ven sông Sài Gòn Sun Group đề xuất làm 10 làn xe
Sun Group đề xuất TP.HCM làm tuyến giao thông ven sông Sài Gòn với 8-10 làn xe theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040 tầm nhìn đến năm 2060.
125 kết quả phù hợp
Sun Group đề xuất TP.HCM làm tuyến giao thông ven sông Sài Gòn với 8-10 làn xe theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040 tầm nhìn đến năm 2060.
Sun Group đề xuất TP.HCM làm tuyến đường 8-10 làn xe và tuyến đường sắt nhẹ chạy ven sông Sài Gòn, kéo dài toàn tuyến lên Tây Ninh, gần 100 km.
Đường Lê Quang Đạo kéo dài (đoạn từ Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm đến khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông) khởi công đầu năm 2023, dự kiến hoàn thành sau 2 năm.
Nhiều dự án hạ tầng sắp được triển khai tại huyện Đông Anh (Hà Nội) trong bối cảnh sắp lên quận trong năm 2025 kỳ vọng làm thay đổi diện mạo khu vực này.
TP Hà Nội dự kiến đầu tư 2.800 tỷ đồng để cải tạo tuyến đường 70 đoạn Hà Đông - Văn Điển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam của thành phố.
Thông tin được nêu trong báo cáo về công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 trình hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thủ Đức lần thứ 21, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Theo báo cáo, kinh tế tỉnh Bình Dương có sự chuyển biến rõ nét, quý sau cao hơn quý trước; trong đó khu vực công nghiệp và xây dựng tiếp tục là động lực tăng trưởng chính.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Mê Linh đang được quy hoạch trở thành quận và sau này hướng tới mục tiêu làm thành phố vệ tinh trong Hà Nội. Địa phương này đang sở hữu nhiều tiềm năng to lớn, đặc biệt là vị trí.
TP.HCM đang nghiên cứu chủ trương đầu tư xây dựng đường Liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, thời gian dự kiến hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2026-2030.
Người dân và chuyên gia cùng chung kỳ vọng với tuyến vành đai 4, Hà Nội và các địa phương miền Bắc sẽ được mở rộng không gian đồng thời kiến tạo một giai đoạn phát triển mới.
Thách thức về vật liệu, mặt bằng và quản lý quy hoạch được chuyên gia khuyến cáo để tuyến vành đai 4 về đích đúng hẹn và phát huy tốt nhất vai trò khi hoàn thành.
Tổ công tác sẽ tham gia rà soát quy hoạch đô thị, tham mưu thu hồi đất, tái định cư, đấu thầu... để khai thác quỹ đất dọc tuyến vành đai 3 TP.HCM.
2.000 tỷ đồng vốn ngân sách là số tiền dự chi để làm đường kết nối với cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành dài khoảng 1,65 km.
Để phục vụ thi công gói thầu số 2 hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, Sở GTVT Hà Nội cấm một số hướng đi qua nút giao Khuất Duy Tiến trong 6 tháng.
Dự án đường vành đai 3 TP.HCM đoạn đi qua TP.HCM, Bình Dương, Long An đảm bảo khởi công trước 30/6, riêng tỉnh Đồng Nai dự kiến khởi công trễ hơn một tháng.
Thuê khu đất của nhà nước đầu tư trại cá sấu nhưng khi được TP.HCM vận động thu hồi 14 ha làm vành đai 3 thì Công ty Lâm nghiệp Sài Gòn không chịu bàn giao.
Được kỳ vọng giải tỏa tình trạng quá tải hạ tầng cho khu vực có mật độ dân cư đông bậc nhất Hà Nội, vành đai 2,5 (Đầm Hồng - quốc lộ 1) vẫn ngổn ngang sau 21 năm được phê duyệt.
Hàng loạt biệt thự trị giá cả chục tỷ đồng tại Khu đô thị Đông Tăng Long (TP Thủ Đức, TP.HCM) rơi vào tình trạng bỏ hoang nhiều năm qua và đang xuống cấp trầm trọng.
Dự án đầu tư xây dựng cầu Thượng Cát được Hà Nội lên kế hoạch triển khai trong giai đoạn 2023-2027, tổng mức đầu tư gần 8.300 tỷ đồng.