Loạt dự án hạ tầng kỳ vọng thay đổi diện mạo huyện Đông Anh
Nhiều dự án hạ tầng sắp được triển khai tại huyện Đông Anh (Hà Nội) trong bối cảnh sắp lên quận trong năm 2025 kỳ vọng làm thay đổi diện mạo khu vực này.
94 kết quả phù hợp
Loạt dự án hạ tầng kỳ vọng thay đổi diện mạo huyện Đông Anh
Nhiều dự án hạ tầng sắp được triển khai tại huyện Đông Anh (Hà Nội) trong bối cảnh sắp lên quận trong năm 2025 kỳ vọng làm thay đổi diện mạo khu vực này.
GAC M8 bản cao cấp nhất gần 2,2 tỷ đồng có gì?
Phiên bản cao cấp nhất của GAC M8 được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.
Bộ đôi GAC M8 và GS8 có giá khởi điểm gần 1,27 tỷ đồng tại Việt Nam
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Đưa xe hợp đồng vào bến chẳng khác gì trói buộc
Ông Khúc Hữu Thanh Hải, Giám đốc Công ty CP Vận tải, Thương mại và Dịch vụ Đất Cảng cho rằng không nên đặt ra phương án đưa xe hợp đồng vào bến vì chẳng khác gì trói buộc.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Bến xe Miền Tây đạt doanh thu theo quý cao kỷ lục
Công ty quản lý bến xe này ghi nhận doanh thu gần 39 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm. Đây cũng là mức doanh thu theo quý cao kỷ lục kể từ khi niêm yết trên sàn chứng khoán.
Kiến nghị cho bến xe được thí điểm đầu tư, khai thác xe trung chuyển
Vận tải hành khách liên tỉnh tuyến cố định vẫn chưa thể phục hồi hoàn toàn và đang vấp phải sự cạnh tranh với xe hợp đồng trá hình, xe limousine hoạt động như xe tuyến cố định.
TP.HCM và 4 tỉnh đề xuất áp dụng cơ chế đặc thù làm 206 km Vành đai 4
Dự án Vành đai 4 TP.HCM đi qua 5 địa phương có tổng chiều dài 206 km với tổng mức đầu tư hơn 105.000 tỷ đồng được đề xuất áp dụng cơ chế đặc thù như Vành đai 3 TP.HCM.
Hà Nội: 73 bãi đỗ xe ngầm theo quy hoạch chưa được triển khai
Theo quy hoạch, thành phố có 1.620 bãi đỗ xe, trong đó 73 bãi đỗ xe ngầm. Tuy nhiên, đến nay thành phố chưa có bãi xe ngầm nào được triển khai.
Gamuda Land ứng dụng phương thức biophilic vào phát triển dự án
Gây tiếng vang với những sáng kiến vì môi trường bền vững, Gamuda Land đang xây dựng và từng bước ứng dụng phương thức thiết kế kiến trúc biophilic cho tất cả dự án của mình.
TP.HCM cấm xe giường nằm vào nội đô: Cần làm triệt để, đến cùng!
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan, nghiên cứu cấm xe khách giường nằm vào trung tâm thành phố 24/24h, thay vì cấm từ 6h-22h như hiện nay.
TP.HCM muốn được hướng dẫn làm nhà đỗ xe cao tầng lắp ghép
TP.HCM kiến nghị Bộ Xây dựng hướng dẫn các quy trình, thủ tục làm nhà đỗ xe cao tầng lắp ghép để giải quyết nhu cầu đỗ xe bức bách trong khu trung tâm.
Cân não tìm cách 'xóa sổ' xe dù, bến cóc
"Việc tổ chức Bến xe Miền Đông cũ sang bến mới và các phương thức kết nối chưa kịp thời dẫn đến mất thời gian, chi phí đi lại của người dân”, Phó cục trưởng Đường bộ Việt Nam nói.
Giải pháp giúp Bến xe Miền Đông mới thoát cảnh vắng khách
Sau 2 năm đưa vào khai thác, Bến xe Miền Đông mới rơi vào cảnh ế khách. Các chuyên gia cho rằng kết nối giao thông, tạo mạng lưới trung chuyển sẽ giúp thu hút nhiều khách đến bến.
Hà Nội điều chỉnh quy hoạch khu đất xây bệnh viện cạnh Bến xe Mỹ Đình
Sau khi điều chỉnh quy hoạch, khu đất xây bệnh viện cạnh Bến xe Mỹ Đình có tổng diện tích sàn 88.043 m2, tổng diện tích sàn tầng hầm 36.909 m2.
Hà Nội thu phí ôtô vào nội đô: Mục tiêu xa vời
Trước khi giải được bài toán về giao thông công cộng và quỹ đất cho bãi đỗ xe, Hà Nội khó có thể kỳ vọng đề án thu phí ôtô vào nội đô sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Ngân hàng rao bán bến xe khách ở Đà Nẵng để thu hồi nợ
VietinBank đưa ra giá tối thiểu để bán Bến xe khách liên tỉnh Đức Long Đà Nẵng là hơn 48 tỷ đồng.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Thiếu đường ở bán đảo đẹp nhất Hà Nội
Là một trong những vùng đất đẹp nhất Hà Nội, nhưng hạ tầng bán đảo Quảng An vẫn còn hạn chế. Các trục đường chủ yếu là ngõ nhỏ hình thành từ lâu, không phù hợp thực tế phát triển.
Những chủ đầu tư liên quan dự án sai phạm ở đường Lê Văn Lương
Nhiều dự án và công trình vi phạm, phá nát quy hoạch đường Lê Văn Lương, có chủ đầu tư là công ty cổ phần hoặc doanh nghiệp Nhà nước.