Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải dính chấn thương trước trận gặp Oman

Đội trưởng tuyển Việt Nam phải tập riêng vào tối 9/10 nhưng sẽ sớm bình phục cho trận gặp chủ nhà Oman tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 ở Muscat.

Không khí trầm lắng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman Tuyển Việt Nam cố gắng vượt qua sức ép trong buổi tập đầu tiên tại Muscat (Oman) tối 9/10 để hướng đến trận đấu với chủ nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
que ngoc hai chan thuong anh 1

Sau khi dành trọn vẹn buổi sáng và chiều để nghỉ ngơi hồi sức sau chuyến bay, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Oman vào tối qua.

que ngoc hai chan thuong anh 2

Thời tiết tại Muscat được đánh giá dễ chịu hơn UAE khi nhiệt độ dao động từ 25 độ C đến 35 độ C. Ngoài ra, độ ẩm khá thấp nhưng chưa tới mức tạo cảm giác khó chịu.

que ngoc hai chan thuong anh 3

Quế Ngọc Hải (số 3) bị đau nhẹ ở cổ chân nên không tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Anh được HLV Park Hang-seo cho tập riêng sau bài khởi động. Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chấn thương không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của trung vệ sinh năm 1993 ở trận sắp tới với chủ nhà vào ngày 12/10.

que ngoc hai chan thuong anh 4

Sau ba thất bại liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam đối diện áp lực tâm lý rất lớn khi buộc phải giành kết quả tốt trước Oman nhằm duy trì cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua tại bảng B.

que ngoc hai chan thuong anh 5

Đây là điều không hề đơn giản khi thầy trò HLV Park phải đá sân khách. Vấn đề đáng lưu tâm khác là chất lượng sân tập. Do chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Shaheen đổ bộ vào Oman hôm 3/10 kèm theo gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực, nên mặt cỏ đã không giữ được tiêu chuẩn vốn có.

que ngoc hai chan thuong anh 6

Đây là điều bất khả kháng và tuyển Việt Nam cũng thể hiện sự chia sẻ, cảm thông với khó khăn của ban tổ chức nước chủ nhà. Trong sáng 10/10, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn sẽ trực tiếp khảo sát thêm một sân tập khác để giúp tuyển Việt Nam mặt sân tập tốt hơn trong 2 ngày sắp tới.

que ngoc hai chan thuong anh 7

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23h (giờ Hà Nội) tại sân vận động Sultan Qaboos (Muscat).

que ngoc hai chan thuong anh 8

Tuyển Oman mất cầu thủ đắt giá nhất đội trước trận gặp Việt Nam

Zahir Al Aghbari bị chấn thương trong cuộc đối đầu Australia và sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

Tuyển Oman chuẩn bị kỹ trước trận gặp Việt Nam

Các cầu thủ Oman có buổi tập đầu tiên ngay sau khi trở về nước, để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảo Ngọc

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm