Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam mệt mỏi vì chuyến bay đêm đến Oman

Thầy trò HLV Park Hang-seo mất trọn một đêm để di chuyển từ UAE sang Oman nên cảm thấy mệt mỏi dù chuyến bay chỉ kéo dài 90 phút.

Gần 6h ngày 9/10 (giờ địa phương), tuyển Việt Nam đã đến khách sạn do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn ở Muscat (Oman) sau chuyến bay trong đêm. Chuyến bay duy nhất trong ngày từ Dubai (UAE) đến Muscat khởi hành lúc 2h15 sáng. Vì vậy, tuyển Việt Nam mất trọn một đêm di chuyển và cảm thấy mệt mỏi dù chuyến bay chỉ kéo dài 90 phút.

Dù vậy, tổng thời gian tiêu tốn cho cuộc hành trình này lại kéo dài lên tới gần 7 tiếng đồng hồ. Toàn đội phải có mặt trước giờ bay ít nhất 2 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục check-in, sau đó khi đặt chân tới Muscat, đội tuyển cũng mất thêm gần 3 tiếng cho thủ tục nhập cảnh, thu thập hành lý và di chuyển về khách sạn. Việc các cầu thủ và ban huấn luyện mệt mỏi vì hành trình này là điều dễ hiểu.

tuyen viet nam den oman anh 1

Đội trưởng Quế Ngọc Hải và các đồng đội làm thủ tục tại sân bay. Ảnh: VFF.

Các thủ tục cũng được rút ngắn thời gian nhờ VFF đã chỉ đạo bộ phận hậu cần đi theo đội tuyển tìm hiểu về thủ tục nhập cảnh vào Oman để chủ động chuẩn bị trước các hồ sơ, thông tin cần khai báo. Ngoài ra, một thành viên cũng được giao nhiệm vụ sang Oman trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, tổ chức kế hoạch đón tiếp đội tuyển và thống nhất chương trình hoạt động của đội tuyển với nước chủ nhà.

Khách sạn nơi đội tuyển đóng quân rất cao cấp và tiện nghi, nằm cách sân tập và sân thi đấu Sultan Qaboos chỉ khoảng 12 phút di chuyển bằng xe bus. Điều này thuận tiện cho sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park trước cuộc đối đầu Oman vào ngày 12/10 tới.

Các cầu thủ sẽ dành trọn buổi sáng và buổi chiều để nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. 19h tối nay theo giờ địa phương (22h giờ Hà Nội), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Muscat.

tuyen viet nam den oman anh 2
Cầu thủ Việt Nam khóc sau trận thua Trung Quốc Văn Toàn, Duy Mạnh, Xuân Trường không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua 2-3 trước tuyển Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Sai số trong tính toán của HLV Park Hang-seo

Thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những ý đồ chiến thuật rõ ràng để hướng tới chiến thắng trước tuyển Trung Quốc, nhưng điều đó không xảy ra.

Hồ Tấn Tài thể hiện giá trị

Bàn thắng mà Hồ Tấn Tài ghi trong cuộc đối đầu tuyển Trung Quốc không phải là lần đầu tiên anh tạo ra khoảnh khắc xuất thần như vậy.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm