Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Oman chuẩn bị kỹ trước trận gặp Việt Nam

Các cầu thủ Oman có buổi tập đầu tiên ngay sau khi trở về nước, để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Oman vs Viet Nam anh 1

Tối 8/10 (giờ Hà Nội), tuyển Oman bước vào buổi tập đầu tiên trên sân vận động Al-Seeb. Các tuyển thủ không nghỉ ngơi, dù vừa có chuyến bay trở về từ Doha (Qatar) sau trận thua 1-3 trước Australia tại lượt trận thứ 3 rạng sáng 8/10 (giờ Hà Nội).

Oman vs Viet Nam anh 2

HLV Branko Ivankovic chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ để hồi phục, sau khi có trận đấu mất nhiều sức trước Australia.

Oman vs Viet Nam anh 3

Sau khi chạy khởi động, các cầu thủ bước vào một số bài tập theo từng nhóm nhỏ.

Oman vs Viet Nam anh 4

Tuyển Oman nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo ngay khi trở về nước. Tổng thư ký kiêm Giám đốc điều hành Liên đoàn Bóng đá Oman Fahd bin Abdullah Al-Raisi và Vụ trưởng Thể thao Oman Saeed bin Humaid Al-Amiri đã có mặt tại sân tập để hỏi thăm tình hình các cầu thủ.

Oman vs Viet Nam anh 5

3 cầu thủ Zaher Al-Aghbari, Mohsen Al-Ghasani và Al-Mundhir Al-Alawi phải tập riêng, dưới sự giám sát của đội ngũ y tế do đang gặp chấn thương.

Oman vs Viet Nam anh 6

HLV Ivankovic trao đổi cùng các cộng sự. Nhà cầm quân người Croatia quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam trên sân nhà khi tuyên bố: "Thất bại trước Australia không ảnh hưởng đến sự quyết tâm của tôi và các cầu thủ. Tôi tự tin toàn đội sẽ khắc phục sai lầm để thắng trận tiếp theo gặp Việt Nam".

Oman vs Viet Nam anh 7

Sau trận mở màn gây bất ngờ với chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản, Oman đã thua 2 trận liên tiếp trước Saudi Arabia (0-1) và Australia (1-3). Thầy trò Ivankovic sẽ tiếp tuyển Việt Nam trên sân Sultan Qaboos tại thủ đô Muscat lúc 23h ngày 12/10 (giờ Hà Nội).

Oman vs Viet Nam anh 8
Bàn thắng giúp Oman đánh bại Nhật Bản Pha dứt điểm của Issam Al Sabhi giúp Oman giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á chiều 2/9.

Oman muốn thắng tuyển Việt Nam

Thầy trò ông Branko Ivankovic đã có mặt ở thủ đô Muscat sau thất bại 1-3 trước Australia ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022.

Oman thắng 2 trận giao hữu trước khi gặp Australia và Việt Nam

Tuyển Oman chạy đà hoàn hảo cho vòng loại thứ ba World Cup với 2 trận thắng trước Nepal và Qatar Military.

Duy Minh

Ảnh: OFA

Bạn có thể quan tâm