Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải về TP.HCM hội quân với tuyển Việt Nam

Tiền vệ tuyển Việt Nam trải qua hành trình gần một ngày di chuyển từ Pháp sang UAE và đến Việt Nam vào lúc 19h47 tối 19/9 ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Quang Hải có mặt tại TP.HCM Tối 19/9, Quang Hải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trải qua chặng bay dài từ Pháp. Tiền vệ sinh năm 1997 ký tặng người hâm mộ và nhanh chóng lên xe rời đi.

Trao đổi nhanh với phóng viên Zing, Quang Hải cho biết sức khỏe mình vẫn ổn sau chuyến bay dài. Tinh thần của cầu thủ này cũng rất tốt, không có dấu hiệu mệt mỏi. Anh hội quân trễ 3 ngày so với các đồng đội.

Quang Hải ăn mặc gọn gàng với áo thun trắng và quần lửng. Anh mang theo hành lý gọn gàng gồm một vali và một túi xách. Đông đảo phóng viên đã chờ sẵn để đón tiền vệ đang khoác áo CLB Pau.

quang hai viet nam anh 1

Quang Hải trở về trong sự chờ đón của giới truyền thông vào tối 19/9. Ảnh: Quang Thịnh.

Một CĐV may mắn nhận được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997. Anh nhanh chóng được tài xế chờ sẵn và đón đi. Quang Hải mất chưa đến 1 phút từ khi xuất hiện đến khi lên xe rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất.

Hôm 18/9 theo giờ Việt Nam, Quang Hải vừa thi đấu khoảng 14 phút cuối trong trận thắng 1-0 trước Valenciennes. Đây là lần đầu tiên Quang Hải thi đấu trong trận thắng của đội bóng Pháp ở Ligue 2.

Ngày 20/9, Quang Hải sẽ có buổi tập đầu tiên cùng 30 cầu thủ tuyển Việt Nam. Anh trở về lần này để dự giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức từ ngày 21-27/9 trong khuôn khổ FIFA Days.

Quang Hải và đồng đội sẽ thi đấu hai trận gặp Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9) trên sân Thống Nhất. Đây là giải đấu tập huấn mà HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Nhiều khả năng Quang Hải không dự AFF Cup 2022 do không nằm trong hệ thống của FIFA. HLV Park đang nỗ lực để Hải "Con" góp mặt cùng.

quang hai viet nam anh 2

Tuyển Singapore bị trễ giờ tập vì kẹt xe ở TP.HCM

Thầy trò HLV Takayuki Nishigaya đến trễ gần 20 phút theo lịch tập vào chiều 19/9 trên sân Phú Thọ (TP.HCM) để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng: 'Có những thứ không thể lấy lại được sau chấn thương'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về tình hình của bản thân cũng như tuyển Việt Nam trước 2 trận đấu với Singapore và Ấn Độ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm