Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải phá hỏng ngày ra mắt của Xuân Trường

Xuân Trường đã không thể có chiến thắng trong ngày ra mắt khi CLB Hà Tĩnh bị Công An Hà Nội cầm hòa 1-1 tại vòng 12 V.League tối 3/3.

Quang Hai Xuan Truong anh 1

Đối đầu đương kim vô địch Công An Hà Nội là trận ra mắt của Lương Xuân Trường trong màu áo mới Hà Tĩnh. Tuy nhiên, anh không được xuất hiện trong đội hình chính.

Quang Hai Xuan Truong anh 2

Sân đấu vẫn là màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội trong hiệp một. Hải “Con” nối tiếp chuỗi phong độ cao đang có gần đây, liên tục có những tình huống solo ấn tượng, điển hình là pha đi bóng từ cánh phải, ngoặt vào trong rồi dứt điểm nguy hiểm ở phút 17.

Quang Hai Xuan Truong anh 3

Phút 38, Hải đi bóng lắt léo, bị đốn ngã nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Quang Hai Xuan Truong anh 4

CLB Công An Hà Nội dồn ép đối thủ nhưng chưa thể ghi bàn.

Quang Hai Xuan Truong anh 5

Phút 46, Xuân Trường mới được vào sân thay Trần Văn Bửu.

Quang Hai Xuan Truong anh 6

Đây cũng là thời điểm Hà Tĩnh chơi khởi sắc hơn và bắt đầu có những cơ hội. Bản thân Xuân Trường đá tiền vệ trụ và trực tiếp chạm trán Quang Hải nhiều lần.

Quang Hai Xuan Truong anh 7

Đội khách dồn lên, tạo được một số tình huống. Phút 58, ngoại binh Ibara Doniama Prince Vinny ghi bàn cho Hà Tĩnh từ chấm 11 m.

Quang Hai Xuan Truong anh 8

Công An Hà Nội một lần nữa cần người hùng Quang Hải. Phút 90+1, số 19 có hai cú sút bóng sống liên tục, cú thứ hai đã trở thành bàn thắng.

Quang Hai Xuan Truong anh 9

Xuân Trường không thể có trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra mắt CLB mới. Dù vậy, 1 điểm trên sân đội đương kim vô địch là kết quả không tồi.

Quang Hai Xuan Truong anh 10

HLV Philippe Troussier và nhiều thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã theo dõi trận đấu này.

Quang Hải giải cứu CLB CAHN ở phút bù giờ

Siêu phẩm bắt volley của Nguyễn Quang Hải giúp CLB Công An Hà Nội (CAHN) hòa 1-1 trước Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tối 3/3 tại vòng 12 V.League.

Ngày Quang Hải đuổi kịp Bùi Hoàng Việt Anh

Quang Hải tiếp tục có một ngày chói sáng khi ghi bàn trong thắng lợi 3-1 của CLB Công An Hà Nội trước Thanh Hóa tại vòng 11 V.League tối 27/2.

Bảo Ngọc - Quỳnh Phương

Bạn có thể quan tâm