Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải ôm chầm Văn Đức sau bàn mở tỷ số vào lưới Philippines

Sau khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới Philippines ở phút 83, Nguyễn Quang Hải ôm chầm lấy người đã tung đường chuyền dọn cỗ cho anh là Phan Văn Đức.

Bàn thắng của Công Phượng vào lưới Philippines Phút 87 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines, Công Phượng có tình huống đột phá ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 1
Quang Hải và các đồng đội trải qua quãng thời gian khó khăn ở sân Mỹ Đình khi tuyển Philippines liên tục gây áp lực. Lối chơi rắn, giàu thể lực của tuyển Philippines khiến Việt Nam bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Suốt 80 phút, thế trận diễn ra cân bằng và 0-0 là tỷ số có lợi cho Việt Nam.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 2
Khi trận đấu còn 10 phút, thầy trò HLV Park Hang-seo bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Điều này khiến Philippines không kịp trở tay và Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút 83 do công của Quang Hải.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 3
Ở tình huống này, Phan Văn Đức là người đi bóng bên cánh trái, sau đó chuyền vào cho Quang Hải dứt điểm cận thành chuẩn xác.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 4
Pha lập công của Quang Hải khiến bốn góc khán đài như muốn nổ tung. Trước khi tuyển Việt Nam mở tỷ số, bầu không khí ở sân Mỹ Đình rất căng thẳng vì Philippines tạo ra khá nhiều áp lực. Trong quá khứ, sân Mỹ Đình cũng thường xuyên mang lại vận rủi cho tuyển Việt Nam. Bằng chứng là khi giải đấu AFF Cup có thể thức lượt đi và về ở bán kết lẫn chung kết, tuyển Việt Nam chưa từng thắng tại sân nhà.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 5
Khoảnh khắc ăn mừng ấn tượng của Quang Hải. Trận lượt đi ở sân Panaad, tiền vệ mang áo số 19 không thể hiện được nhiều. Trở về sân nhà Mỹ Đình, Quang Hải liên tục bị cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bàn. Bàn thắng này là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của Quang Hải. Anh đã có ba pha lập công từ đầu giải AFF Cup 2018.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 6
Quang Hải ôm lấy Văn Đức - chủ nhân của đường chuyền dọn cỗ. Nếu không có tình huống nỗ lực đi bóng và chuyền vào của Văn Đức bên cánh trái, Quang Hải chắc chắn không thể mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Giống Quang Hải, Văn Đức chơi tuyệt hay ở trận đấu này.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 7
Khi đội tuyển Philippines chưa hết choáng váng sau bàn thua, Công Phượng - cầu thủ vào sân thay người - có pha đột phá và dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái. Bàn thắng của Công Phượng trực tiếp đặt dấu chấm hết cho những hy vọng của tuyển Philippines.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 8
Quá hạnh phúc vì bàn thắng, Công Phượng vừa chạy vừa hét lên trong sung sướng. Còn nhớ ở trận lượt đi, Công Phượng rất gần với bàn thắng vào lưới Philippines, song anh lại dứt điểm ra ngoài một cách đáng tiếc.
Quang Hai,  Cong Phuong vo oa anh 9
Đây là pha lập công thứ ba của tiền đạo xứ Nghệ từ đầu giải đấu AFF Cup 2018. Công Phượng chứng minh cho tất cả thấy dù đá chính hay dự bị, anh vẫn có vai trò nhất định trong toan tính của HLV Park. 
Bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải vào lưới Philippines Phút 83, Phan Văn Đức đột phá và chuyền bóng thuận lợi cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Danh thủ Hồng Sơn: 'Quang Hải là cầu thủ hay nhất'

Chia sẻ sau trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, danh thủ Hồng Sơn nhận định Nguyễn Quang Hải là cầu thủ thể hiện phong độ ấn tượng nhất ở Mỹ Đình.

Thuận Thắng - Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm