Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải thừa nhận không quan tâm đến 'dớp thua' của tuyển Việt Nam

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội ghi bàn mở tỷ số ở phút 83 từ đường chuyền của Phan Văn Đức, góp công vào chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam đã trở thành đại diện còn lại giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Quang Hải và Công Phượng là người lập công ở cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ trận đấu hôm nay rất tuyệt. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Đây là chiến thắng xứng đáng mà đội tuyển dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Doi tuyen Viet Nam,  Viet Nam vs Philippines,  AFF Cup 2018 anh 1
Quang Hải ghi bàn thắng mở tỷ số từ đường chuyền của Phan Văn Đức. Ảnh: Thuận Thắng.

Thầy trò HLV Park Hang-seo là những người đã phá "dớp thua" của đội tuyển trên sân Mỹ Đình. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam chưa từng giành chiến thắng trên sân nhà ở vòng knock-out AFF Cup.

Khi được hỏi liệu Quang Hải có biết mình và các đồng đội là những người đầu tiên đạt được thành tích này, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội thẳng thắn thừa nhận anh chỉ tập trung vào trận đấu để cố gắng mang về chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ.

Đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận chung kết là Malaysia. Ở vòng bảng, Quang Hải cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 2-0 trước đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe trên sân nhà Mỹ Đình.

Tuy nhiên, tuyển Malaysia đã chứng tỏ mình xứng đáng với tấm vé vào chơi ở vòng đấu cuối tại giải năm nay sau màn trình diễn thuyết phục trước Thái Lan trong cả 2 lượt trận.

Quang Hải chia sẻ: "Lúc này, điều quan trọng nhất là cả đội phải nghỉ ngơi và ăn uống tốt. Tất nhiên sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có những sự chuẩn bị rõ ràng cho trận chung kết".

Cuộc đối đầu giữa HLV Park Hang-seo cùng các học trò và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới trước khi đá trận lượt về 4 ngày sau đó để quyết định ngôi vương tại AFF Cup 2018.

Highlights AFF Cup: Việt Nam 2-1 Philippines Quang Hải và Công Phượng lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines với tỷ số 2-1 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo tiết lộ bí quyết đánh bại Philippines

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Park gửi lời cảm ơn đến sự cuồng nhiệt của người hâm mộ tại sân Mỹ Đình và hé lộ bí quyết vượt qua Philippines để ghi danh vào chung kết AFF Cup.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm