Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Hùng Dũng xem U22 Việt Nam đè bẹp Brunei

Quang Hải, Hùng Dũng thoải mái theo dõi đồng đội ghi 6 bàn vào lưới U22 Brunei trong trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 25/11.

Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 1
Đối đầu U22 Việt Nam tại lượt trận mở màn bảng B SEA Games 30, HLV Park Hang-seo thực hiện đúng tuyên bố trước trận khi cất toàn bộ nhóm tuyển thủ quốc gia đá chính trước Thái Lan trên băng ghế dự bị.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 2
Đây là trận thứ hai dưới kỷ nguyên Park Hang-seo, Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị ở một trận đấu giải chính thức. Cả hai lần anh ngồi ngoài đều diễn ra trước U22 Brunei. Người mang băng thủ quân tuyển U22 Việt Nam trận này là Đỗ Thanh Thịnh.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 3
Trước đối thủ quá yếu, U22 Việt Nam nhanh chóng áp đảo và có bàn mở tỷ số nhờ công của Hà Đức Chinh ở phút thứ 10.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 4
Tiền đạo của U22 Việt Nam hoàn tất cú poker ở trận này. Anh ghi thêm 4 bàn, giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 5
Triệu Việt Hưng tiếp tục cho thấy cái duyên của mình khi ghi bàn cho U22 Việt Nam ở phút 60. Tiền vệ của HAGL đang là nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa của ông Park Hang-seo.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 6
Nguyễn Trọng Hùng là ngôi sao nổi bật của U22 Việt Nam ở trận này với nhiều tình huống cầm bóng chất lượng. Dù vậy, Trọng Hùng chưa thực sự thể hiện được phong độ ấn tượng như khi chơi cho CLB Thanh Hóa. Anh ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 84.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 7
Hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải (phải) và Đỗ Hùng Dũng ngồi nhìn đồng đội đè bẹp đối thủ yếu từ băng ghế dự bị.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 8
U22 Việt Nam với Nguyễn Hoàng Đức (số 14) ở giữa sân áp đảo hoàn toàn đối thủ yếu, làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 9
Sang hiệp hai, HLV Park tung vài tuyển thủ quốc gia vào sân để họ lấy cảm giác bóng. Nguyễn Trọng Hoàng có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. Ở U22 Việt Nam, Trọng Hoàng trở lại vị trí tiền vệ công.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 10
Nguyễn Tiến Linh cũng có cơ hội nhưng không thể lập công. Anh và Đức Chinh sẽ cạnh tranh suất đá chính ở vị trí đá cắm của U22 Việt Nam.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 11
Cuối trận, HLV Park không hài lòng khi U22 Việt Nam có phần chủ quan, để đối thủ ép sân và không tận dụng hết các cơ hội tạo ra.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 12
Quang Hải và đồng đội cảm ơn người hâm mộ trên đường rời sân. U22 Việt Nam khởi đầu thuận lợi bằng trận thắng 6-0 và tạm thời dẫn đầu bảng B.
Quang Hai rung dui xem U22 Viet Nam de bep Brunei anh 13
Highlights SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei Trước đối thủ không được đánh giá cao U22 Brunei, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có màn chạy đà hoàn hảo tại SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 chiều 25/11.

Cầu thủ giàu nhất thế giới bất lực trước hàng thủ U22 Việt Nam

Faiq Jefri Bolkiah gây chú ý đặc biệt trong trận gặp U22 Việt Nam từ khi khởi động tới lúc rời khỏi sân vào chiều ngày 25/11.

HLV Park: 'Thắng Brunei 6-0 chẳng nói lên điều gì'

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn từ các học trò trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei trong lượt trận đầu SEA Games 30 chiều 25/11.

Minh Chiến - Thuận Thắng (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm