Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park: 'Thắng Brunei 6-0 chẳng nói lên điều gì'

HLV Park Hang-seo bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn từ các học trò trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei trong lượt trận đầu SEA Games 30 chiều 25/11.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park cho biết: "Tôi rất vui và hài lòng khi đội đã hoàn thành mục tiêu chiến thắng U22 Brunei ngày hôm nay. Tuy nhiên, chiến thắng 6-0 trước đối thủ Brunei không nói lên nhiều điều. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải chứng minh và vẫn còn nhiều trận ở phía trước nữa".

HLV Park Hang-seo hop bao anh 1
Đức Chinh ghi 4 bàn trong trận thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

Trước đó, U22 Việt Nam đã di chuyển về hẳn Binan để tiện việc đi lại. Ông Park giải thích: "Nhờ VFF mà toàn đội có sức khỏe thế này. Hôm qua, đội tập ở sân này, tập 1 tiếng mà mất tới 3 tiếng để về, quãng đường di chuyển rất xa. Chúng tôi đã đề nghị VFF thay đổi khách sạn và được hỗ trợ. Khách sạn tại đây di chuyển tốt, điều kiện tốt, ăn ở tốt, mọi thứ rất tốt, phục vụ tốt cho mục tiêu của đội bóng".

Trả lời câu hỏi vì sao không sử dụng sơ đồ như trong những buổi tập trước, thầy Park cho biết: "Đó là phương án để áp dụng cho những trận đấu sắp tới. Tôi và các cộng sự sẽ tìm thêm các cá nhân để xoay tua đội hình, vì U22 Việt Nam phải thi đấu với mật độ rất nặng".

U22 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước U22 Brunei trong trận mở màn bảng B nội dung bóng đá nam SEA Games 30 trên sân Binan (Philippines). Hà Đức Chinh đóng góp 4 bàn, 2 bàn còn lại thuộc về Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng.

HLV Park Hang-seo hop bao anh 2

HLV U22 Brunei từ chối tiết lộ lý do Hoàng tử Bolkiah vào sân

HLV Aminuddin Jumat khen ngợi các học trò dù U22 Brunei không thể tạo nên bất ngờ trước U22 Việt Nam chiều 25/11 trong ngày mở màn bóng đá nam SEA Games 30.

Vì sao không ai nhận áo số 10 ở U22 Việt Nam?

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định áp lực có thể là lý do khiến không một tuyển thủ U22 Việt Nam nào dám nhận áo số 10 tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines.

Thanh Hà - Lê Ngọc (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm