Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải dính chấn thương, vắng mặt trận gặp SLNA

Tiền vệ CLB Hà Nội bị căng cơ và dập cơ đùi sau nên không thể cùng đồng đội gặp SLNA ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2020 diễn ra tối 18/6.

Chia sẻ trước buổi tập chiều 15/6, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Ở trận đấu với SLNA, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Moses Oloya và Nguyễn Quang Hải. Moses bị đau cơ liên sườn, cần ít nhất 2 tuần để bình phục. Hiện tại, cậu ấy đã có thể quay lại chạy nhẹ. Nếu sớm, Moses có thể góp mặt ở trận gặp Bình Dương, bằng không sẽ trở lại ở trận gặp Sài Gòn ngày 30/6".

"Quang Hải bị đau từ trận với HAGL, sau đó đá cố ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cậu ấy bị căng cơ. Các bác sĩ đã đưa Quang Hải đi chụp chiếu và được chẩn đoán hơi dập cơ đùi sau. Toàn đội đang đợi xem tình hình hồi phục của cậu ấy thế nào", ông nói thêm.

Quang Hai chan thuong anh 1

Quang Hải dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp SLNA tối 18/6.

Ở buổi tập chiều 15/6, Quang Hải chỉ tham gia chạy khởi động và tập đá ma cùng đồng đội chứ không đấu đối kháng. Tiền vệ sinh năm 1997 cùng đồng đội Moses tập những bài phục hồi với dây cao su dưới sự giám sát của bác sĩ Vũ Thành Luân. Sau đó, khi các đồng đội đá tập đối kháng, Quang Hải sắm vai trọng tài biên.

"Mất những nhân tố quan trọng mang đến sự lo lắng nhất định cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi không dựa vào 1-2 cầu thủ và sẽ tìm nhân tố mới để khỏa lấp. Bất cứ thời điểm nào, việc gặp SLNA cũng đều khó khăn. Đặc biệt là lúc này, khi họ đang giữ chuỗi trận bất bại với thành tích 4 trận sạch lưới", chiến lược gia người Thanh Hóa chia sẻ.

SLNA hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2020 với 8 điểm sau 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường có 2 bàn thắng tính đến nay, đều nhờ công của Phan Văn Đức và chưa để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, CLB Hà Nội hiện đứng thứ 5 với 7 điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: "Đến nay, tôi chưa thể nói được điều gì về cuộc đua vô địch. Chỉ cần một trận thắng hoặc thua, thứ hạng các đội đã thay đổi nhiều. Ở nhóm trên, có tới 7-8 đội chênh nhau chỉ 1 điểm. Ít nhất, qua 4-5 vòng nữa, các đội có khả năng trụ lại top 8 mới lộ diện. Sự khốc liệt chủ yếu thể hiện ở lượt đi, lượt về sẽ bớt đi nhiều".

Quang Hai chan thuong anh 2

Quang Hải bay người, đạp bóng vọt xà đội Đồng Tháp Phút 39 trong trận gặp CLB Đồng Tháp ở vòng 16 đội cúp quốc gia 2020 tối 31/5, tiền vệ đội Hà Nội tiến đến rất gần với bàn thắng sau cú đạp bóng ở cự ly gần khung thành đội khách.

Quang Hải liên tục bị đối phương chơi xấu trên sân Hàng Đẫy

Cầu thủ số 19 thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi để ngăn cản các pha lên bóng nguy hiểm. Trong một tình huống, anh còn bị rách cả tất.

3 Quả bóng vàng cùng ra trận, CLB Hà Nội tiến vào tứ kết

Với Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng cùng vào sân, CLB Hà Nội đã đưa 3 Quả bóng Vàng ra trận và không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ hạng dưới Đồng Tháp tối 31/5.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm