Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Quang Hải tranh thủ ăn tối trước trận CLB Hà Nội - HAGL

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tranh thủ dùng bữa ăn nhẹ trước khi cổ vũ bạn trai thi đấu trận CLB Hà Nội - HAGL tối 6/6.

huynh anh anh 1

Huỳnh Anh tiếp tục tới sân Hàng Đẫy cổ vũ bạn trai Quang Hải thi đấu vào chiều 6/6. Cô và bạn bè đến từ sớm và ngồi ở vị trí dễ quan sát trên khán đài A.

huynh anh anh 4

Huỳnh Anh lần đầu mặc áo CLB Hà Nội tới sân để cổ vũ đội nhà giành thắng lợi. Cô ngồi cạnh Mạch Ngọc Hà, cầu thủ trẻ nhất của đội bóng thủ đô được đăng ký cho giai đoạn lượt đi V.League 2020, nhưng không thi đấu trận gặp HAGL.

huynh anh anh 5

Sức hút của trận Hà Nội - HAGL thu hút đông đảo cổ động viên xinh đẹp tới sân Hàng Đẫy.

huynh anh anh 6

Không riêng gì người hâm mộ CLB Hà Nội và HAGL, nhiều cổ động viên trung lập cũng muốn có mặt tại Hàng Đẫy để chứng kiến sự hiện diện của các tuyển thủ quốc gia trong một trận đấu có ý nghĩa quan trọng như thế này.

huynh anh anh 7

Khán đài A sân Hàng Đẫy luôn có sự hiện diện của các nữ khán giả xinh đẹp. Có nhiều người là bạn bè, người thân của các cầu thủ bóng đá.

huynh anh anh 8

Là trận đầu tiên sau khi V.League 2020 trở lại với thể thức mới, CLB Hà Nội và HAGL đều phải chơi hết sức để giành chiến thắng nhằm nắm lợi thế. Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng trợ lý thể lực Park Sung-gyun tiếp tục có mặt trên khán đài sau khi trở về từ Hải Phòng.

CLB Hà Nội và tỷ số bàn phạt đền gấp đôi HAGL

Thống kê 10 trận gần nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai khi gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy chỉ ra đội bóng phố núi hưởng lợi ít hơn đội chủ nhà từ các quả phạt đền.

Tuấn Anh bất lực trong ngày HAGL thua đậm CLB Hà Nội

Nhà ĐKVĐ V.League thi đấu áp đảo và có chiến thắng 3-0 trước đội khách HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3, giai đoạn 1 V.League diễn ra tối 6/6.

Việt Hùng - Minh Chiến - Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm