Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức sắm vai người hùng giúp SLNA giành 3 điểm

Ngôi sao sinh năm 1996 thi đấu ấn tượng và trực tiếp ghi bàn giúp SLNA đánh bại đội khách Đà Nẵng 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League chiều 6/6.

Highlights SLNA - Đà Nẵng: Phan Văn Đức ghi bàn duy nhất Trong trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 3 V.League chiều 6/6, Phan Văn Đức ghi bàn duy nhất cho chủ nhà SLNA sau khi tận dụng quả phạt đền do đồng đội Nguyễn Quang Tình mang về.

CLB Đà Nẵng chơi trên sân khách nhưng không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công phủ đầu đối thủ. Cặp ngoại binh Ismaheel, Tanda với tốc độ và sức càn lướt gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ SLNA. Tuy nhiên thủ môn Văn Hoàng đã chơi đầy tập trung để giúp đội chủ nhà tránh khỏi bàn thua sớm.

Sau quãng thời gian đầu chơi lép vế, SLNA dần lấy lại thế chủ động. Với ngòi nổ Phan Văn Đức, đoàn quân áo vàng triền khai bóng khá mạch lạc và liên tục đặt khung thành đối thủ trong tình trạng báo động. Văn Đức thi đấu đầy năng nổ và có 2 cơ hội ngon ăn nhưng anh không thể tận dụng để mở tỷ số.

Thời tiết nắng nóng tại sân Vinh ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực của các cầu thủ. 2 CLB giảm nhịp độ trận đấu và duy trì tỷ số hòa 0-0 cho đến hết hiệp một.

SLNA vs Da Nang anh 1

Văn Đức là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trên hàng công SLNA.

Thế chủ động vẫn thuộc về SLNA trong hiệp 2. Trong khi Văn Đức vẫn duy trì sự nguy hiểm ở mỗi tình huống tham gia tấn công, các ngoại binh như Sosseh, Peter Samuel liên tục gây thất vọng với những pha xử lý thiếu chính xác.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 71. Quang Tình mang về cho SLNA quả phạt đền sau một nỗ lực đi bóng. Phan Văn Đức tận dụng cơ hội từ chấm 11 m để đưa chủ nhà vượt lên.

SLNA duy trì thế trận chắc chắn trong phần còn lại của hiệp 2. HLV Huỳnh Đức cố gắng đưa ra những sự thay đổi nhưng không thể cải thiện lối chơi đơn điệu của đội khách Đà Nẵng. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho chủ nhà SLNA.

Phan Văn Đức chọc khe xé toang hàng thủ CLB Đà Nẵng Phút 29 trong trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 3 V.League chiều 6/6, "số 20" của SLNA chọc khe loại 4 cầu thủ đối phương, nhưng Hồ Tuấn Tài không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho SLNA.

  • Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

  • 83': KHÔNG VÀO!! Hồ Tuấn Tài đối mặt Tuấn Mạnh nhưng anh lại tung cú dứt điểm quá hiền.

  • 83': Hàng thủ SLNA đang duy trì cự ly tốt và không để đối thủ có khoảng trống để áp sát khung thành của thủ môn Văn hoàng.

  • Tỷ số được mở cho SLNA

    73': VÀO!! Phan Văn Đức tung cú đá lạnh lùng vào góc xa đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.


  • Penalty cho CLB SLNA

    71': Trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền cho chủ nhà sau tình huống Quang Tình bị Minh Tâm đốn ngã trong vùng cấm.

  • 71': NGUY HIỂM! Phan Văn Đức khống chế khéo léo rồi tung cú đặt lòng nắn nót đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.


  • 70': Peter Samuel bứt tốc rất nhanh, vượt qua hậu vệ đội khách nhưng cú sút của anh lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 67': Dàn ngoại binh của 2 CLB đang chơi đầy thất vọng. Sosseh, Ismaheel liên tục khiến CĐV ngán ngẩm với những pha đi bóng tốc độ rồi sút, tạt lên trời.

  • 60': KHÔNG VÀO!! Tuấn Mạnh lăn xả và có 2 tình huống cứu thua liên tiếp trước sức ép từ hàng thủ đội chủ nhà SLNA.


  • 54': Phan Văn Đức biểu diễn kỹ thuật loại bỏ Jelic nhưng Đình Hoàng đã kịp lùi về để bọc lót cho đồng đội.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Thời tiết nắng nóng phần nào ảnh hưởng đến thể lực của cầu thủ 2 đội.

  • 41': CLB Đà Nẵng là đội chơi hay hơn trong quãng thời gian đầu trận nhưng quyền kiểm soát đã chuyển sang cho đội chủ nhà SLNA trong những phút tiếp theo. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trưởng tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chưa thể tận dụng để mở tỷ số.

  • 38': CLB Đà Nẵng thay người sớm. Phan Văn Long phải rời sân sớm nhường chỗ cho Viết Thắng.

  • 31': Từ quả tạt bên cánh trái, Văn Đức băng vào đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành trong gang tấc. Cầu thủ sinh năm 1996 là cá nhân thi đấu ấn tượng nhất trên mặt trận tấn công của chủ nhà SLNA từ đầu trận.


  • 29': Văn Đức thực hiện đường chuyền xé toang hàng thủ đội khách. Hồ Tuấn Tài thoát xuống nhưng không thể dứt điểm trước sự đeo bám của hậu vệ CLB Đà Nẵng.

  • 26': KHÔNG ĐƯỢC! Phan Văn Đức áp sát khung thành CLB Đà Nẵng. Thay vì dứt điểm, cầu thủ 26 tuổi lại thực hiện đường chuyền ngang. Không cầu thủ SLNA nào xuất hiện để đệm bóng vào lưới trống.

  • 23': Bùi Tiến Dụng phá bóng lỗi tạo cơ hội cho Sosseh tung cú sút trong vùng cấm. Bóng đi chệch khung thành đội khách Đà Nẵng trong gang tấc.

  • 18': SLNA có câu trả lời bằng cú sút xa của Phan Văn Đức. Bóng đi quá nhẹ và tìm đến đúng vị trí thủ môn đội khách.

  • 16': KHÔNG VÀO!! Tanda áp sát khung thành rồi tung cú dứt điểm ở góc hẹp bị Văn Hoàng cản phá. Bóng tìm đến vị trí của Tài Lộc. Anh tung cú sút căng nhưng bị hàng thủ áo vàng chặn lại.


  • 14': KHÔNG ĐƯỢC! Ismaheel xâm nhập vùng cấm sau đường căng ngang của đồng đội. Văn Hoàng đã băng ra rất nhanh để tước đi cơ hội của tiền đạo đội khách.

  • 7': Văn Đức thực hiện pha chọc khe cho Alagi nhưng tiền đạo này không thể nhận bóng trước sự kèm cặp của 2 hậu vệ bên phía Đà Nẵng.

  • Trận đấu bắt đầu. 

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Đà Nẵng

    CLB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Anh Tuấn, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Deogracias, Jelic Igor.

  • Đội hình ra sân của chủ nhà SLNA

    SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Gustavo, Bá Sang, Sỹ Nam, Văn Đức, Văn Lắm, Đình Châu, Tuấn Tài, Peter Samuel, Alagi.

    SLNA vs Da Nang anh 2

  • CLB Đà Nẵng tiếp tục vắng Đức Chinh ở trận thứ 3 tại V.League 2020

    Trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Đà Nẵng tại cúp quốc gia tối 30/5, Đức Chinh rời sân ở phút 19 sau khi va chạm với cầu thủ đối phương. Sau vài phút cố gắng thi đấu, cầu thủ quê Phú Thọ nằm sân và ra dấu hiệu xin thay người. HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải thay Đức Chinh bằng Nguyễn Thanh Hải.

    Chấn thương của Đức Chinh được xác nhận là căng cơ đùi và có mức độ không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định để tiền đạo này nghỉ ngơi nên đã không đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở vòng 3 V.League 2020.

    Đây là lần thứ 2 Đức Chinh phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu tại mùa giải 2020. Trước đó, tiền đạo này phải điều trị viêm gan B và chứng men gan cao trong giai đoạn đầu mùa. Ảnh: Quang Thịnh.

    SLNA vs Da Nang anh 3

  • CLB SLNA bị loại bởi đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu

    Chiều 30/5, CLB SLNA hòa 1-1 trước đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 16 đội cúp quốc gia 2020. Tại loạt luân lưu, Phan Văn Đức và đồng đội thua với tỷ số 4-5.

    CLB SLNA bị loại bởi đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu Chiều 30/5, CLB SLNA hòa 1-1 trước đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 16 đội cúp quốc gia 2020. Tại loạt luân lưu, Phan Văn Đức và đồng đội thua với tỷ số 4-5.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm