Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải gặp Huỳnh Anh sau trận thắng ở cúp quốc gia

Huỳnh Anh đã gặp Quang Hải để chia vui sau khi bạn trai cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp tối 31/5.

Sau khi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp kết thúc, Huỳnh Anh đã rời khỏi khán đài để ra ngoài khu vực sân Hàng Đẫy. Cô cùng bạn bè tới đây theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải, cố nán lại trên sân khi các khán giả ra về nhưng lại không kịp gặp bạn trai sau trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, tiền vệ CLB Hà Nội vẫn tranh thủ tìm gặp bạn gái để chia vui sau một ngày thi đấu mệt nhoài. Bằng chứng là Huỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với bạn trai đi kèm dòng caption khích lệ: "Thương lắm".

huynh anh vs quang hai anh 1

Huỳnh Anh khoe ảnh cùng Quang Hải đi ăn tối muộn sau trận đấu.

Huỳnh Anh vẫn mặc trên mình chiếc áo vàng cô mang khi dự khán trận đấu trên sân Hàng Đẫy. Suốt trận đấu, cô luôn chăm chú quan sát từng pha di chuyển của Quang Hải. Xen lẫn niềm vui khi lần đầu chứng kiến Quang Hải thi đấu trên sân Hàng Đẫy là những khoảnh khắc âu lo của Huỳnh Anh khi bạn trai bị đối phương phạm lỗi.

Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu gần hết trận, không ghi bàn nhưng anh vẫn nhận niềm vui lớn khi cùng đồng đội vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 3-0 để giành vé vào tứ kết cúp quốc gia.

Quang Hải cũng được vinh danh thành tích Quả bóng bạc ngay đầu trận đấu cùng các đàn anh Hùng Dũng, Thành Lương, Dương Hồng Sơn - những người từng giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Quang Hải công khai tình yêu với Huỳnh Anh hồi đầu tháng 5. Cả hai cùng nhau set trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh đến xem Quang Hải thi đấu Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai thi đấu trận gặp Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.

'Gặp HAGL hay đội nào cũng là đối thủ thôi'

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định CLB Hà Nội dành sự tôn trọng cho HAGL trước khi đôi bên gặp nhau tại vòng 3 V.League cuối tuần tới (ngày 6/6).

CLB Hà Nội vào tứ kết cúp quốc gia sau trận thắng 3-0

Nhà ĐKVĐ V.League dễ dàng đánh bại đội khách Đồng Tháp ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra tối 31/5.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm