Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải liên tục bị đối phương chơi xấu trên sân Hàng Đẫy

Cầu thủ số 19 thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi để ngăn cản các pha lên bóng nguy hiểm. Trong một tình huống, anh còn bị rách cả tất.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 1

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL tối 6/6, Quang Hải có dịp đối đầu với những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Thân thiết ở ngoài đường nhưng trên sân cỏ, sự tranh chấp vẫn diễn ra căng thẳng.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 2

Cầu thủ số 19 thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi để ngăn cản các pha lên bóng nguy hiểm. Trong một tình huống, anh còn bị rách cả tất.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 3

Từ trên khán đài, bạn gái của Hải - Huỳnh Anh chuyển từ trạng thái vui vẻ ban đầu sang lo lắng. Cô đưa ánh mắt dõi theo về phía bạn trai đang nằm sân. Rất may, cầu thủ sinh năm 1997 không bị chấn thương.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 4

Trong trận này, CLB Hà Nội chơi áp đảo khi bóng thường xuyên lăn ở phía sân đối phương. Kết hợp với sự yếu kém của bộ 3 trung vệ phía Hoàng Anh Gia Lai, Văn Quyết đã có pha tỏa sáng khi đi bóng qua cả thủ môn Bửu Ngọc để ghi bàn.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 5

Trận đấu trở thành show diễn của Rimario khi anh có cú đúp vào lưới đội bóng cũ. Và nếu tỉnh táo hơn trong hiệp 2, anh có thể mang về cho mình một hat-trick.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 6

Trong khi đó, các mũi tấn công của đội bóng phố núi hoàn toàn bị vô hiệu hoá. Văn Toàn nhiều lần tận dụng tốc độ cao của mình để đón những đường chuyền dài vượt tuyến. Tuy nhiên, anh liên tục bị Thành Chung và các hậu vệ Hà Nội khóa chặt.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 7

Tiền đạo ngoại Chevaughn Walsh cũng tỏ ra vô duyên. Trong cả trận, anh không có nổi pha sút trúng đích và bị thay ra sớm.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 8

Tuấn Anh là điểm sáng lớn nhất của Hoàng Anh Gia Lai. Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Lee Tae-hoon cho biết: “Ở hiệp một, các cầu thủ chơi lỗi nhiều. Họ thua và tỏ ra vội vàng. Với trách nhiệm của thủ quân, Tuấn Anh đã nỗ lực hết mình, chơi chuyên nghiệp và cố gắng duy trì mọi thứ tới cuối cùng”.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 9

Tuy nhiên, Tuấn Anh không thể phát huy được thế mạnh khi Rimario, Pape Omar, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng phong tỏa toàn bộ những cá nhân có thể chuyền bóng cho Tuấn Anh, qua đó không cho anh chơi bóng.

Huynh Anh lo lang khi Quang Hai bi pham loi anh 10

Cuối trận đấu, khi những cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ra khán đài làm động tác kiểu viking để tri ân khán giả, Tuấn Anh lặng lẽ bước ở phía sau. Anh cúi mặt, đi thẳng, từ chối tất cả lời chào và những lời đề nghị xin chữ ký.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm