Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Anh lần đầu ra sân cổ vũ sau khi công khai yêu Quang Hải

Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải, xuất hiện trên khán đài trận CLB Hà Nội thắng Đồng Tháp 3-0 tại Cúp Quốc gia tối 31/5 để cổ vũ người yêu.

Quang Hai Huynh Anh anh 1

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh tới sân cổ vũ Nguyễn Quang Hải sau khi cặp đôi công khai tình yêu trên mạng xã hội vài tuần qua. Cô chủ động ngồi ở một vị trí gần khu giữa khán đài A, dễ quan sát trận đấu.

Quang Hai Huynh Anh anh 2

Trận gặp Đồng Tháp cũng là ngày vinh danh những cầu thủ Hà Nội từng có danh hiệu ở Gala Quả bóng Vàng trong đấy có Quang Hải (ngoài cùng phải). Anh giành Quả bóng Vàng 2018, bóng bạc 2019 và bóng đồng 2017.

Quang Hai Huynh Anh anh 3

Quang Hải chơi đầy nỗ lực trong hiệp một, có nhiều tình huống nguy hiểm, điển hình là cú volley rất đẹp ở giữa hiệp. Tuy nhiên, đây không phải trận đấu may mắn của Hải khi anh không tìm được bàn thắng.

Quang Hai Huynh Anh anh 4

Trên khán đài, Huỳnh Anh ồ lên tiếc nuối khi Quang Hải bỏ lỡ hai cơ hội liên tiếp. Huỳnh Anh đã về thăm nhà Quang Hải, chụp ảnh chung với mẹ tiền vệ này ở Đông Anh, Hà Nội.

Quang Hai Huynh Anh anh 5

Sau khi yêu Quang Hải, Huỳnh Anh gặp nhiều rắc rối với anti-fan và người hâm mộ. Huỳnh Anh chọn cách im lặng hoặc phản ứng nhẹ nhàng. Cô chưa để lại điều tiếng gì quanh những phát biểu của mình.

Quang Hai Huynh Anh anh 6

Huỳnh Anh sinh năm 1999, quê ở Nha Trang, là du học sinh Singapore. Cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, mái tóc dài và nước da trắng. Huỳnh Anh hay cười và mang tới cảm giác thân thiện cho người đối diện.

Quang Hai Huynh Anh anh 7

Cô có mặt từ sớm và theo dõi hết cả trận đấu của Quang Hải. Không có ngoại binh trong đội hình, CLB Hà Nội áp đảo đối thủ nhưng khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Quang Hai Huynh Anh anh 8

Cuối hiệp hai, HLV Chu Đình Nghiêm thay Quang Hải rời sân, đưa tài năng trẻ Nguyễn Tuấn Anh vào sân. Ít phút sau, Tuấn Anh chính là người ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho CLB Hà Nội.

Quang Hai Huynh Anh anh 9

Khi trận đấu kết thúc, Huỳnh Anh cố gắng nán lại để tìm Quang Hải. Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Việt Nam đã đi thẳng vào đường hầm cùng đội bóng. Sau đấy, họ mới có một cuộc gặp ngắn ở ngoài. Huỳnh Anh cũng chia sẻ tấm hình chụp chung với Quang Hải sau đó lên mạng xã hội.

Huỳnh Anh đến xem Quang Hải thi đấu Bạn gái tiền vệ Nguyễn Quang Hải có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai thi đấu trận gặp Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.

Văn Hậu, Hùng Dũng có thắng được Quang Hải ở Quả bóng Vàng?

Chấn thương của Nguyễn Quang Hải tại SEA Games 2019 tạo cơ hội cho những người đồng đội vượt qua anh trong đêm Gala Quả bóng Vàng Việt Nam sắp diễn ra tối 26/5.

'CLB Nam Định phải có 4 bàn vào lưới HAGL mới đúng'

Sau chiến thắng 2-0 trước HAGL tại vòng loại cúp quốc gia tối 23/5, trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho rằng chủ nhà Nam Định thậm chí có thể thắng đậm nữa nếu dứt điểm tốt hơn.

3 Quả bóng vàng cùng ra trận, CLB Hà Nội tiến vào tứ kết

Với Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng cùng vào sân, CLB Hà Nội đã đưa 3 Quả bóng Vàng ra trận và không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ hạng dưới Đồng Tháp tối 31/5.

Nghich ly Van Hau hinh anh

Nghịch lý Văn Hậu

0

Văn Hậu vừa lần thứ 3 liên tiếp giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất ở Gala Quả bóng vàng. Điều đó tốt cho Hậu nhưng có phải là tin vui với bóng đá Việt Nam?

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm