Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Công Phượng đá chính trận gặp Syria

Tối 20/6, HLV Philipper Troussier cho Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, hai cầu thủ trở về từ nước ngoài, đá chính trong trận giao hữu với Syria.

tuyen viet nam anh 1

Sự kết hợp giữa Quang Hải và Công Phượng sẽ rất được mong chờ. Ảnh: VFF.

Lúc 18h20, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu Syria. Trên hàng công, Quang Hải và Công Phượng sẽ chơi dạt biên, hỗ trợ cho tiền đạo cắm Nguyễn Văn Tùng.

Công Phượng đá chính là điều có thể dự đoán trước. Anh không được đăng ký trong trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và tham dự buổi họp báo trước trận gặp Syria.

Tại đây, Công Phượng chia sẻ: "Tôi không còn trẻ, tôi đã 28 tuổi rồi. Sự tự tin của tôi có thể không còn bằng như lúc trước. Tuy nhiên nếu có cơ hội thì tôi sẽ nỗ lực hết khả năng. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với HLV Philippe Troussier. Tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của HLV và cống hiến cho khán giả".

Ở tuyến giữa, Nguyễn Tuấn Anh đá cặp cùng tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn. Bộ ba trung vệ là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Tuấn Tài. Hai biên thuộc về Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh.

Bên cạnh hai ngôi sao Quang Hải, Công Phượng, sự có mặt của Thái Sơn cũng rất đáng chú ý. Tiền vệ này chỉ mới làm việc với HLV Troussier ở đợt tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu của U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games. Sau đó, anh chiếm suất đá chính ở kỳ đại hội trên đất Campuchia.

Trước cuộc đối đầu Syria, Thái Sơn là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam được bổ sung cho đội tuyển quốc gia. Giờ đây, anh được điền tên vào đội hình xuất phát.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Syria sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 20/6 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Công Phượng so sánh cường độ tập ở Nhật Bản với tuyển Việt Nam Trước trận giao hữu của tuyển Việt Nam với Syria, tiền đạo đang khoác áo Yokohama chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống tại Nhật Bản cũng như giáo án tập luyện của HLV Philippe Troussier.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Cầu thủ Syria thích thú với không khí tại sân Thiên Trường

Dàn sao tuyển Syria lấy điện thoại để quay lại bầu không khí cuồng nhiệt trước giờ đối đầu tuyển Việt Nam.

Chiến thuật của HLV Troussier trong trận tuyển Việt Nam - Syria

Để nối dài mạch thắng, thầy trò HLV Troussier cần chọn được đấu pháp tận dụng điểm yếu của ĐT Syria. Trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày 20/6, phát trọn vẹn trên FPT Play.

HLV Hector Cuper kiểm tra mặt cỏ sân Thiên Trường

HLV trưởng tuyển Syria quan sát kỹ mặt cỏ sân Thiên Trường (Nam Định) trong lần đầu đến đây chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm