Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Syria thích thú với không khí tại sân Thiên Trường

Dàn sao tuyển Syria lấy điện thoại để quay lại bầu không khí cuồng nhiệt trước giờ đối đầu tuyển Việt Nam.

Từ 16h chiều 20/6, các tuyến đường dẫn đến sân Thiên Trường (Nam Định) đã được chặn để đảm bảo an ninh cho trận đấu của tuyển Việt Nam.

Mọi khán giả muốn vượt qua hàng rào đều phải xuất trình vé. Đến 17h, hàng nghìn CĐV đã lấp đầy một phần khán đài sân nhà của CLB Nam Định. Số đông người hâm mộ đã xếp thành hình quốc kỳ Việt Nam ở khu vực khán đài chính.

Hơn một tiếng trước giờ bóng lăn, khán đài sân Thiên Trường gần như đã được lấp đầy. Cầu thủ Syria thích thú với không khí cuồng nhiệt nên đã lấy điện thoại ra quay.

30 phút trước giờ bóng lăn, Tuấn Anh, Văn Hậu, Quang Hải tiến ra sân Thiên Trường khởi động trước tiếng hò reo của người hâm mộ.

Bên cạnh hai ngôi sao Quang Hải, Công Phượng, sự có mặt của Thái Sơn cũng rất đáng chú ý. Tiền vệ này chỉ mới làm việc với HLV Troussier ở đợt tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu của U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games. Sau đó, anh chiếm suất đá chính ở kỳ đại hội trên đất Campuchia.


Nói về đối thủ Syria, đội bóng hạng 90 thế giới và được dẫn dắt bởi HLV Hector Cuper lừng danh, HLV Troussier thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ: "Tôi coi trọng mọi trận đấu. Đôi khi, truyền thông đặt tuyển Việt Nam ở thế cửa trên nhưng tôi vẫn phải tôn trọng Syria. Họ nhỉnh hơn tuyển Việt Nam về thứ hạng, cũng có lợi thế hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết. Tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế sân nhà, các cầu thủ đoàn kết và khát khao chinh phục.

Trận tuyển Việt Nam - Syria diễn ra lúc 19h30 ngày 20/6 trên sân Thiên Trường, Nam Định.

Công Phượng so sánh cường độ tập ở Nhật Bản với tuyển Việt Nam Trước trận giao hữu của tuyển Việt Nam với Syria, tiền đạo đang khoác áo Yokohama chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống tại Nhật Bản cũng như giáo án tập luyện của HLV Philippe Troussier.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Chiến thuật của HLV Troussier trong trận tuyển Việt Nam - Syria

Để nối dài mạch thắng, thầy trò HLV Troussier cần chọn được đấu pháp tận dụng điểm yếu của ĐT Syria. Trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày 20/6, phát trọn vẹn trên FPT Play.

Tuyển nữ Việt Nam thua sát nút trước U23 Ba Lan

Chiều 19/6 (giờ Hà Nội), tuyển nữ Việt Nam thua tuyển U23 nữ Ba Lan 1-2 ở trận giao hữu trên sân Znicz Pruszkow.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm