Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan chức Mỹ tự động từ chức sau khi ném mèo trong cuộc họp Zoom

Ủy viên ban kế hoạch của thành phố Vallejo, bang California, đã tự động từ chức sau khi ông uống bia và ném con mèo của mình trong cuộc họp Zoom với các quan chức thành phố.

Trong cuộc họp trực tuyến công khai ngày 20/4 của ủy ban kế hoạch của thành phố, ông Chris Platzer tuyên bố: “Tôi muốn giới thiệu con mèo của tôi”, sau đó, ông bế con mèo của mình lên và bất ngờ ném ra khỏi màn hình.

Ông Platzer bị phát hiện đã nhấm nháp một chai bia trong lúc họp, theo Times-Herald. Sau khi cuộc họp kết thúc, người ta nghe thấy ông Platzer đưa ra những nhận xét xúc phạm.

“Tao sẽ gọi mày là đồ nhảm nhí”, theo đoạn video do thành phố công bố.

Trong email gửi tới Times-Herald hôm 25/4, ông Platzer cho biết ông đã từ chức khỏi ủy ban kế hoạch, và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Ông làm điều này trước khi hội đồng thành phố xem xét loại ông hỏi ủy ban.

nem meo trong cuoc hop anh 1

Ông Chris Platzer cầm con mèo lên và bất ngờ ném nó đi.

“Tôi đã không điều khiển được bản thân trong cuộc họp Zoom và hành xử đúng mực với tư cách là ủy viên của kế hoạch. Tôi xin lỗi vì những gì mình đã làm”, ông Platzer viết.

“Tôi vinh dự được làm việc trong hội đồng và bây giờ tôi không còn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đó nữa. Tôi gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ tôi trong suốt nhiệm kỳ. Tôi luôn cảm thấy phụng sự Vallejo với lòng tự nguyện là một vinh dự, vì Vallejo đáng để được phục vụ”.

Người phát ngôn của Vallejo, Christina Lee, nói rằng thành phố vẫn đang xác nhận xem ông Platzer có chính thức từ chức khỏi ủy ban hay không. Ông không trả lời điện thoại hôm 25/4.

Thị trưởng Vallejo Bob Sampayan hôm 24/4 cho biết “tất cả cần hành xử đúng mực trong mọi cuộc họp công khai”.

“Điều này làm tổn hại đến uy tín của thành phố”, ông Sampayan nói. “Điều gì xảy ra nếu một nhà đầu tư đang theo dõi cuộc họp và thấy điều đó?”.

Sợ Bắc Kinh giữ lại vật tư y tế, EU hạ giọng khi báo cáo về Trung Quốc

Liên minh châu Âu (EU) đã yêu cầu xóa phần chỉ trích Trung Quốc trong báo cáo về nước này vì sợ Bắc Kinh trả đũa bằng cách giữ lại các vật tư y tế, theo các nguồn tin ngoại giao.

Thống đốc Cuomo rơi lệ sau khi New York được tặng 1 chiếc khẩu trang

Bang New York là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì Covid-19 trên toàn nước Mỹ, và tất cả các sự giúp đỡ đều được trân trọng, dù chỉ là một chiếc khẩu trang đơn lẻ.

Hạnh Vũ

Bạn có thể quan tâm