352 người chết và mất tích vì cơn bão số 3
Đến 17 giờ ngày 14/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích). Số người chết tăng thêm 14 người so với thống kê lúc 8 giờ cùng ngày.
95 kết quả phù hợp
352 người chết và mất tích vì cơn bão số 3
Đến 17 giờ ngày 14/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích). Số người chết tăng thêm 14 người so với thống kê lúc 8 giờ cùng ngày.
Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Hành trình xuyên Việt ngược gió vượt nắng gây quỹ xây trường cho em
Tiên phong trong chiến dịch thử thách toàn cầu 2024 của The Human Safety Net, đội ngũ Generali Việt Nam tại các tỉnh thành đã cùng nhau hoàn thành hành trình 1.831 km xuyên Việt.
'Tấm chiếu mới' của làng chạy và ước mơ gây quỹ cho trẻ em
Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng đang tham gia, Trung Nhật (TP.HCM) mong muốn có thể góp mặt thêm nhiều các giải chạy thiện nguyện, đặc biệt quỹ hướng tới trẻ em.
Bí quyết khởi nghiệp cho người trẻ
Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể" của tác giả Hoàng Hữu Thắng tiếp tục là câu chuyện truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp.
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Grab khởi công 2 cây cầu tại Lai Châu
Hai công trình thuộc dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp thực hiện, góp phần cải thiện đời sống cho người dân ở những khu vực khó khăn.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình thứ 16 tại Quảng Ninh
Sáng 14/4, tại trường tiểu học Húc Động (Bình Liêu), Vinamilk và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam khởi động chương trình trao 1,5 triệu hộp sữa cho gần 17.000 trẻ em trên cả nước.
PNJ và hành trình bền bỉ chăm lo cho trẻ tự kỷ
5 năm qua, với kinh phí 10 tỷ đồng và quyên góp thêm 4,4 tỷ đồng, PNJ đã bền bỉ thực hiện các hoạt động hỗ trợ trẻ tự kỷ tại Việt Nam.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
‘Cuộc đua phi thường’ của bé sinh non khiến nghệ sĩ Việt xúc động
Câu chuyện nghị lực sống của Bella, sinh non tuần thứ 30 tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) khiến nghệ sĩ Việt xúc động, kêu gọi cộng đồng tiếp sức trẻ sinh non thiếu may mắn.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
15 triệu đồng ủng hộ Thùy Tiên và sự chịu chi của fan sắc đẹp Việt
Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Kỳ vọng quá mức có thể khiến con đuối sức trong năm học mới
Nhiều cha mẹ với “tham vọng” ươm mầm thiên tài vô tình gây ra những cái kết không như ý: Con học mãi không tiến bộ, mất hứng thú, tâm lý và sự phát triển toàn diện bị ảnh hưởng.
Generali ra mắt bảo hiểm đầu tư giáo dục 'VITA - Cho con'
“VITA - Cho con” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV), được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. Theo đó, sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình năm thứ 15
Vinamilk đồng hành cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này.
HDBank trao kinh phí xây 100 nhà tình nghĩa cho tỉnh Điện Biên
Ngày 18/5, tại lễ khánh thành công trình đền thờ liệt sĩ, Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng kinh phí xây dựng 100 nhà tình nghĩa với tổng giá trị 5,5 tỷ đồng cho tỉnh Điện Biên.
Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
YOLA truyền cảm hứng với chiến dịch '#TTDLG - Tay trái để làm gì?'
Thông qua chiến dịch “#TTDLG - Tay trái để làm gì?”, YOLA giúp hành trình đến trường của các em nhỏ vùng cao bớt khó khăn.
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.