Khách chờ 2 tiếng, đến suốt 3 ngày ăn đậu hũ thối 'hot' nhất TP.HCM
Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.
207 kết quả phù hợp
Khách chờ 2 tiếng, đến suốt 3 ngày ăn đậu hũ thối 'hot' nhất TP.HCM
Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.
Chi tiền triệu lặn tự do để 'sống ảo'
Nhiều khách trẻ không biết bơi, song vẫn không ngại chi tiền để trải nghiệm lặn tự do (freediving) tại các vùng biển đảo. Song, những bức ảnh "sống ảo" đẹp phải đi đôi với sự an toàn.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Huấn luyện viên Đức, Anh 'lên đồ' dự EURO
Từ Julian Nagelsmann đến Michal Probierz, dàn HLV châu Âu thu hút sự quan tâm nhờ phong cách thời trang ấn tượng trên sân cỏ EURO 2024.
Hè này đến Hải Phòng đừng chỉ để 'food tour'
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Cần quá nhiều đêm không ngủ để chơi hết TP.HCM
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Cô gái chuyên phát hiện đồ thật, giả
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Thú chơi trang sức, phụ kiện đắt đỏ của HLV Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với tài năng và danh tiếng, dàn HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3 còn chứng minh độ chịu chơi khi thường xuyên sử dụng trang sức vàng, đính kim cương.
Cái chết của nữ triệu phú 'siêu lừa đa cấp' gây rúng động Australia
Giới chức trách bang New South Wales (Australia) đã phải đưa ra kết luận về vụ án nhưng cũng thừa nhận rằng chuyện gì đã thực sự xảy ra với Melissa Caddick sẽ vẫn là một bí ẩn.
Chủ cửa hàng quần áo bị nghi phạm cướp kề dao vào cổ
Đỗ Dương Linh vào cửa hàng quần áo vờ hỏi mua, sau đó kề dao vào cổ chủ cửa hàng, giật nữ trang.
Cô gái bán quần áo bị người đàn ông dùng dao đe dọa, cưỡng hiếp
Lợi dụng lúc người đàn ông sơ hở, cô gái lấy con dao rồi hô hoán khiến nghi phạm bỏ chạy. Người đàn ông này bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.
Real vô địch Copa del Rey sau 9 năm chờ đợi
Rạng sáng 7/5, Real đánh bại Osasuna 2-1 để giành chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23.
Quán cà phê Nhật Bản kết hợp thế giới thực và du lịch ảo
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Ăn gì, chơi đâu trong một ngày ở TP Thủ Đức
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Người phụ nữ lừa 2,8 triệu USD của cụ ông hẹn hò trên mạng
Peaches Stergo sử dụng số tiền đã lừa đảo để mua quần áo hàng hiệu, trang sức, thuyền và xe sang.
Những chú chó được nuôi để làm thịt ở Hàn Quốc
Ăn thịt chó từng là thói quen của người dân xứ kim chi. Khắp Hàn Quốc vẫn còn hàng nghìn trang trại chăn nuôi và giết mổ loài động vật này.
Nhóm thanh niên giả khách mua quần áo lừa đảo tiền chuyển khoản
Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) nhận tin báo của người dân về việc cửa hàng Moon thuộc khu phố 1, thị trấn Tân Châu, xuất hiện nhóm giả khách hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.