Tràn ngập trích dẫn đạo văn trong sách song ngữ được quảng bá rầm rộ
Một độc giả mua sách song ngữ "Nhà trong tim (Find your heart a home)" và phát hiện cuốn sách đạo chép trích dẫn từ nhiều nguồn.
1.664 kết quả phù hợp
Tràn ngập trích dẫn đạo văn trong sách song ngữ được quảng bá rầm rộ
Một độc giả mua sách song ngữ "Nhà trong tim (Find your heart a home)" và phát hiện cuốn sách đạo chép trích dẫn từ nhiều nguồn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
CTV bán tour lấy ảnh Tử Cấm Thành minh họa Đại Nội Huế
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.
Triệt phá đường dây cho vay lãi nặng 70 tỷ đồng
Ngày 7/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa triệt phá đường dây cho vay lãi nặng trên không gian mạng với tổng số tiền khoảng 70 tỷ đồng.
7 đối tượng lừa bán lúa giả cho nông dân, chiếm đoạt 7,8 tỷ đồng
Bán giống lúa không có thật tại Việt Nam, thu lợi bất chính 7,8 tỷ đồng, 7 đối tượng đã bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố.
Loạn dịch vụ nam khoa ở TP.HCM
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Mánh khóe 'săn' khách của 4 phòng khám giảm béo ở TP.HCM
Trong thời gian qua, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo đã lấn sân sang lĩnh vực y tế, sử dụng các thiết bị y tế và quảng cáo dùng công nghệ cao, không đau.
Thu hút khách hàng một cách tự nhiên
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.
Dựa vào sức mạnh cộng đồng để xây dựng chiến dịch quảng cáo thú vị
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Lời khuyên cho người lần đầu mua robot hút bụi
Nhiều người quan tâm đến robot hút bụi khi thấy các quảng cáo, phiên bán hàng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những thiếu sót của thiết bị ít được nhắc đến.
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Đề nghị xử lý vi phạm tại Phòng khám Saigon Shine ở TP.HCM
Theo thông tin từ Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH SAIGON SHINE thực hiện dịch vụ yếu sinh lý, tăng kích thước dương vật, tăng kích cỡ vòng 1 và hành nghề điều trị nam khoa trái phép.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Phá đường dây cho vay lãi nặng, đòi nợ kiểu 'khủng bố'
Công an Đà Nẵng triệt phá nhóm đối tượng người ngoại tỉnh đến địa phương hoạt động cho vay lãi nặng, đòi nợ kiểu "khủng bố" bằng cách đe dọa, tạt sơn, ném chất bẩn.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Sự thật về ‘nhà cái Việt Nam’ tài trợ Crystal Palace, Wolverhampton
Những công ty ảo được lập ra để tài trợ đội bóng châu Âu, quảng cáo cờ bạc đến người dùng Đông Nam Á, Trung Quốc. Đây là mô hình phi pháp, bị cấm hoàn toàn ở Việt Nam.