Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
313 kết quả phù hợp
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Thực phẩm chức năng Vsanté Fradetox quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, đề nghị người dân không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật để quyết định mua và sử dụng.
Trung Quốc cấm người dưới 16 tuổi livestream
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Trấn Thành, Lan Ngọc cũng từng bị ghép quảng cáo lừa đảo khắp Facebook
Ngoài Huy Khánh, nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hồng Vân, Sơn Tùng từng bị lợi dụng để quảng cáo sai lệch. Thậm chí, vấn đề còn xảy ra với cả người đã mất như NSND Hoàng Dũng.
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Kinh tế số bùng nổ ở Trung Quốc, người tiêu dùng vẫn liên tục kêu cứu
Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển vũ bão tại Trung Quốc, nhưng người tiêu dùng nước này vẫn không có được sự bảo vệ cần thiết của pháp luật và chịu cảnh "tiền mất, tật mang".
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Công ty Trung Quốc dùng 'trai xinh, gái đẹp' chiêu dụ người tài
Quảng cáo thô tục, sai sự thật, công ty Coconut Palm nhiều lần bị người tiêu dùng chỉ trích, tẩy chay sản phẩm.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
Cuộc đua khốc liệt trên thị trường ôtô điện Trung Quốc
Tesla vẫn giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường xe điện đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, các hãng xe nội địa Trung Quốc cũng đang giành giật thị phần từ tập đoàn của Elon Musk.
Liên tục có bê bối, giới mukbang Hàn chuyển hướng
Thay vì phát sóng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger xứ kim chi bắt đầu làm video dạy nấu ăn nhắm đến nhóm người xem ở nhà nhiều do dịch bệnh, muốn học làm bếp.
Trung Quốc thẳng tay loại bỏ trình duyệt web nổi tiếng của Alibaba
Trình duyệt UC Browser đã bị xóa khỏi các kho ứng dụng tại Trung Quốc, cho thấy chính quyền nước này vẫn tiếp tục quá trình kiểm soát các công ty công nghệ lớn.
Đã đến lúc Facebook ăn chia sòng phẳng với báo chí
Chính phủ các quốc gia đang dự thảo nhiều đạo luật để buộc Facebook hợp tác sòng phẳng với bên xuất bản. Tại Việt Nam, dù thu về hàng tỷ USD, vẫn chưa có dự luật nào như vậy.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Bộ Y tế nói gì về thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'?
Cục An toàn Thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không nên tự ý mua sản phẩm dựa trên thông tin quảng cáo, mà nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng.
'Làm quản lý mà xem quảng cáo sai lệch về Đông y, tôi rất bức xúc'
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn khuyến cáo người dân không nên xem quảng cáo trên mạng và tin theo, cần kiểm tra cẩn thận bởi chúng có thể được dựng, giả mạo.
Bộ Y tế vào cuộc sau điều tra của Zing về lương y Nguyễn Thị Nghê
Sau loạt bài phóng sự điều tra về lương y Nguyễn Thị Nghê trên Zing, Bộ Y tế ra công văn yêu cầu các địa phương làm rõ sự việc, xử lý nghiêm khắc nếu có sai phạm.
Quảng cáo cho vay tràn lan, làm lệch lạc tư duy người trẻ ở Trung Quốc
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.