Quảng cáo livestream cờ bạc lại tràn lan trên Facebook
Chính sách quảng cáo khi phát trực tiếp của Facebook được nới lỏng. Do đó, nhiều nội dung xấu lọt lưới kiểm duyệt từ nền tảng.
234 kết quả phù hợp
Chính sách quảng cáo khi phát trực tiếp của Facebook được nới lỏng. Do đó, nhiều nội dung xấu lọt lưới kiểm duyệt từ nền tảng.
Apple gửi thư quảng bá cơ hội quảng cáo mới tới các nhà phát triển, thể hiện tham vọng bành trướng trong ngành công nghiệp tiếp thị.
Khán giả Việt chưa đủ quyền lực với nghệ sĩ. Trong khi đó, fan ruột và nhiều đơn vị tổ chức sự kiện vẫn ủng hộ những ca sĩ, diễn viên hoạt động nhanh trở lại sau bê bối.
TNEX triển khai chương trình chào bạn mới, mang đến cho khách hàng mới đăng ký tài khoản nhiều phần quà hấp dẫn.
Một cô gái tại Queensland (Australia) chi tiền mua cả trang quảng cáo trên tờ báo in để vạch mặt người bạn trai phản bội.
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Vợ và em trai của Nguyễn Thái Luyện biết rõ các dự án chưa làm thủ tục pháp lý theo quy định, nhưng vẫn thực hiện theo chỉ đạo của Luyện nhằm tạo lòng tin, lừa đảo khách hàng.
Do chứa nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội, khi cảnh sát PCCC tiếp cận, đồ đạc trong tiệm hầu như bị thiêu rụi hoàn toàn.
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Nhiều học viên bị bỏ đói trong trại huấn luyện và tăng cân trở lại sau khi về nhà. Không ít người hối hận khi đã bỏ số tiền lớn vì mù quáng tin vào lời quảng cáo.
Đêm 5/12 (giờ Hà Nội), Aston Villa bị dẫn trước từ sớm nhưng đã kết thúc trận đấu vòng 15 Premier League bằng thắng lợi 2-1 trước Leicester City.
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Sai phạm của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc được tóm tắt bằng cụm từ "3 không": kinh doanh không giấy phép, bác sĩ không chứng chỉ, sản phẩm thẩm mỹ không hợp pháp.
Vespa có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành biểu tượng thời trang. Tuy nhiên Vespa cũng gặp phải sự cạnh tranh từ các hãng xe châu Á.
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Các chuyên gia đồng quan điểm rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn trước Australia.
Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm tra giá các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo là có công dụng "kháng" và "phòng chống" Covid-19.
Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, hai loại xuyên tâm liên CV19 đang quảng cáo công dụng kháng Covid-19 là sai sự thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều chưa đăng ký công bố.
Không bằng cấp, kinh nghiệm hay chứng chỉ hành nghề, nhiều người trẻ tự xưng là chuyên gia tài chính để hướng dẫn cách làm giàu nhờ chứng khoán, tiền ảo.