Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
181 kết quả phù hợp
Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
Lừa đảo bán iPhone giá rẻ trên mạng xã hội trước Tết
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Tử hình người đàn ông sát hại cặp vợ chồng ở TP.HCM
Tại tòa, Quách Hào Quang không thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo khai quá trình yêu đương, chị M. mượn Quang một số tiền nên anh này chỉ đến nhà để đòi nợ.
Cảnh báo thực phẩm chức năng quảng cáo như thuốc
Cục An toàn thực phẩm nhấn mạnh tất cả những quảng cáo về "công dụng thần kỳ", gây hiểu lầm là thuốc chữa bệnh đều là những quảng cáo lừa dối và vi phạm pháp luật.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Louis Vuitton ở World Cup 2022 - đẳng cấp và trò bịp
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
Quảng cáo livestream cờ bạc lại tràn lan trên Facebook
Chính sách quảng cáo khi phát trực tiếp của Facebook được nới lỏng. Do đó, nhiều nội dung xấu lọt lưới kiểm duyệt từ nền tảng.
Apple ngày càng thích bán quảng cáo
Apple gửi thư quảng bá cơ hội quảng cáo mới tới các nhà phát triển, thể hiện tham vọng bành trướng trong ngành công nghiệp tiếp thị.
Ai hỗ trợ cho sự trở lại gây tranh cãi của Hiền Hồ, Jack?
Khán giả Việt chưa đủ quyền lực với nghệ sĩ. Trong khi đó, fan ruột và nhiều đơn vị tổ chức sự kiện vẫn ủng hộ những ca sĩ, diễn viên hoạt động nhanh trở lại sau bê bối.
Người dùng nhận thưởng 150.000 đồng khi đăng ký tài khoản TNEX
TNEX triển khai chương trình chào bạn mới, mang đến cho khách hàng mới đăng ký tài khoản nhiều phần quà hấp dẫn.
Mua quảng cáo trên báo để tố bạn trai ngoại tình
Một cô gái tại Queensland (Australia) chi tiền mua cả trang quảng cáo trên tờ báo in để vạch mặt người bạn trai phản bội.
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Người thân của Nguyễn Thái Luyện khai gì với cơ quan điều tra
Vợ và em trai của Nguyễn Thái Luyện biết rõ các dự án chưa làm thủ tục pháp lý theo quy định, nhưng vẫn thực hiện theo chỉ đạo của Luyện nhằm tạo lòng tin, lừa đảo khách hàng.
Hai ngôi nhà bị thiêu rụi trong đám cháy lớn gần cây xăng
Do chứa nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội, khi cảnh sát PCCC tiếp cận, đồ đạc trong tiệm hầu như bị thiêu rụi hoàn toàn.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Tiền mất tật mang khi vào lò luyện giảm cân ở Trung Quốc
Nhiều học viên bị bỏ đói trong trại huấn luyện và tăng cân trở lại sau khi về nhà. Không ít người hối hận khi đã bỏ số tiền lớn vì mù quáng tin vào lời quảng cáo.
Thầy trò HLV Gerrard thắng ngược Leicester
Đêm 5/12 (giờ Hà Nội), Aston Villa bị dẫn trước từ sớm nhưng đã kết thúc trận đấu vòng 15 Premier League bằng thắng lợi 2-1 trước Leicester City.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.