Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng nhận thưởng 150.000 đồng khi đăng ký tài khoản TNEX

TNEX triển khai chương trình chào bạn mới, mang đến cho khách hàng mới đăng ký tài khoản nhiều phần quà hấp dẫn.

Từ 13/7 đến hết 30/9,khách hàng đăng ký mới sau khi tải ứng dụng từ App Store/Google Play hoặc từ bài quảng cáo của TNEX trên nền tảng ứng dụng của đối tác TNEX sẽ có 2 lựa chọn nhận thưởng. Cụ thể, khi đăng ký tài khoản và nhập mã “BANMOITNEX” thành công, thành viên mới có thể nhận được 20.000 đồng vào tài khoản Energy, hoặc thực hiện một số giao dịch nhất định để nhận thưởng 150.000 đồng.

giao dich,  thanh toan online anh 1

Thành viên mới của TNEX có cơ hội nhận thưởng 150.000 đồng.

Khi đăng ký tài khoản ngân hàng và nhập mã “BANMOITNEX”, trong vòng 30 ngày kể từ ngày tài khoản được phê duyệt, khách hàng mới cần đăng ký phát hành thẻ vật lý (debit card) và giao dịch thanh toán bằng thẻ vật lý. Cùng với đó, khách hàng thực hiện một giao dịch bất kỳ trong số các dịch vụ như thanh toán hóa đơn, thanh toán bằng thẻ vật lý, nạp điện thoại, mua thẻ điện thoại , nạp data 3G/4G, mua bảo hiểm… để nhận thưởng.

Sau khi có thông báo đủ điều kiện nhận thưởng, bạn sẽ nhận 150.000 đồng vào tài khoản Energy trên ứng dụng TNEX.

giao dich,  thanh toan online anh 2

TNEX mang đến người dùng nhiều chương trình ưu đãi.

Theo chia sẻ từ đại diện TNEX, tiền thưởng của khách hàng mới đến từ quảng cáo TNEX trên nền tảng của đối tác sẽ được trả vào Energy - tài khoản tiêu dùng trong hệ sinh thái của ứng dụng. Thời điểm tính tiền thưởng là ngày cuối cùng của tháng. TNEX sẽ thực hiện chi trả tiền thưởng cho khách hàng vào ngày mùng 10 tháng tiếp theo.

TNEX là ngân hàng thuần số cung cấp dịch vụ tài chính miễn phí, nhiều tính năng nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện của người trẻ. Cụ thể về sức khoẻ tài chính, TNEX giúp người dùng đặt hạn mức chi tiêu hàng tháng, theo dõi, quản lý tiền mỗi ngày. Đồng thời, ứng dụng cung cấp những kiến thức, thông tin bổ ích về tài chính, lối sống trong tính năng Vitamin T.

Không những thế, TNEX còn hướng khách hàng đến lối sống khỏe mạnh và cân bằng hơn với tính năng đếm bước chân và nhật ký cảm xúc. Đáng chú ý, mới đây, TNEX tung ra tính năng quỹ nhóm giúp việc tạo quỹ, nộp và quản lý chung dễ dàng hơn.

4 bước tham gia TNEX:

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX từ iOS/CH Play và chọn mở tài khoản;

Bước 2: Chụp ảnh CMND/CCCD cả mặt trước, mặt sau;

Bước 3: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn;

Bước 4: Xác nhận các thông tin cá nhân và nhập mã OTP.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm