Chủ quán Lòng Chát trực tiếp nếm lòng sống gây tranh cãi
Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, Ngô Quyền Thế, chủ quán Lòng Chát, đã khóa kênh TikTok chuyên quảng cáo lòng xe điếu. Các video cũ của người này liên tục bị "đào" lại.
232 kết quả phù hợp
Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, Ngô Quyền Thế, chủ quán Lòng Chát, đã khóa kênh TikTok chuyên quảng cáo lòng xe điếu. Các video cũ của người này liên tục bị "đào" lại.
Ngô Quyền Thế khẳng định hộp đựng có dòng chữ lạ là do người gửi từ Phú Thọ để vào, nhưng dân mạng vẫn đặt ra nhiều nghi vấn.
Liên quan vụ ''khoe'' bộ lòng xe điếu dài 40 m gây xôn xao mạng xã hội, vấn đề quảng cáo sai sự thật dường như trở thành “chuyện thường” khi nhiều người không hiểu hoặc cố tình không hiểu các quy...
Lãnh đạo Bộ Y tế cho biết một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng cơ chế "tự công bố sản phẩm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp" để sản xuất, kinh doanh hàng giả.
Huyền Trang, Quỳnh Anh và Chu Thanh Huyền diện áo phông cờ Tổ quốc, áo dài trắng tinh khôi, hướng về đại lễ của dân tộc.
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Trên livestream, vợ cầu thủ Quang Hải tỏ thái độ mỉa mai, thẳng thừng đáp trả những bình luận nhắc đến việc cô bị gửi đơn tố cáo bán hàng nhập lậu, trốn thuế.
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Kinh doanh online nhiều sản phẩm, Chu Thanh Huyền không ít lần thành tâm điểm chú ý liên quan việc quảng cáo lố hay có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.
Hình ảnh một số sao Việt, người nổi tiếng quảng cáo sữa được chia sẻ trên mạng xã hội, kéo theo đó là phản ứng chỉ trích từ công chúng.
Sản phẩm NMN được tài khoản Tiktoker này quảng cáo như thần dược với hàng loạt những công dụng như trị tiểu đường, đột quỵ, mất ngủ...
Công ty Ba con cừu ra mắt ứng dụng livestream, bán hàng sau gần 200 ngày biến mất vì bê bối hàng giả.
TikToker "Nhật Hải Biết Tuốt" xin lỗi vì phát ngôn "kèm một một", khẳng định không nhận tiền khi đứng ra bênh vực Quang Linh Vlogs và kẹo Kera.